CHƯƠNG 20

1.4K 154 1
                                    

Ngân hàng quốc tế Seoul.

8:00 AM

Vừa mới mở cửa, nhân viên giao dịch hôm đó đã có một phen ngạc nhiên khi thấy đích thân Tổng giám đốc Oh đứng chờ dưới tiền sảnh. Họ đoán, chắc là có nhân vật VIP sẽ ghé thăm ngân hàng.

8:30AM

Hai chiếc RollRoyce dừng trước cửa tòa nhà. Lập tức người trên xe phía trước leo xuống, chia thành hai tốp, đứng quanh chiếc xe còn lại. Một người mở cửa và một người từ trên xe bước xuống. Tổng Giám đốc Oh vừa thấy cũng vội vàng cùng bốn nhân viên an ninh bước ra cửa.

Người phụ nữ với gương mặt được phủ một tấm sa đen, kiểu đài các như các mệnh phụ phu nhân.

Người phụ nữ liếc nhìn xung quanh, kế đến, liền bước đi vào trong. Bốn vệ sĩ lập tức bám theo.

Tổng Giám đốc trịnh trọng cúi chào 90 độ, kế đến đưa bàn tay ra:

"mời phu nhân"

Người phụ nữ chỉ khẽ gật đầu rồi bước vào trong. Thang máy VIP đã chờ sẳn để đưa mọi người lên tầng 20- nơi có phòng họp cơ mật dành cho siêu VIP.

Trong phòng chỉ còn lại hai người: Tổng giám đốc Oh và người phụ nữ bí ẩn. Căn phòng được cách âm hoàn toàn và không hiện diện bất kỳ camera nào nhằm bảo đảm mọi thứ không được ghi lại.

Tổng Giám đốc Oh sau khi nghe vài lời của người phụ nữ, lập tức biến sắc:

"xin phu nhân thứ lỗi. Nguyên tắc của ngân hàng chúng tôi chỉ có thể giao lại chìa khóa ngăn bí mật cho người được chỉ định. Ngoài ra, mã két khóa sử dụng bằng dấu vân tay kết hợp với nhãn cầu mắt. Do vậy, cho dù tôi có đồng ý thì phu nhân tuyệt nhiên không có cách nào mở được"

"kể cả tôi sử dụng quyền lực để ép buộc ngài?"

Tổng Giám Đốc Oh cảm thấy sức ép trầm trọng trong câu nói này, cúi đầu:

"tôi xin lỗi..."

Người phụ nữ cười nhạt, lấy điện thoại ra và bấm một cuộc gọi. Kế đến, đứa chiếc điện thoại cho ông, lạnh lùng:

"nghe thử xem"

Gương mặt Tổng Giám đốc Oh từ tái xanh chuyển sang xám đen sau khi nhận cuộc gọi. Hiển nhiên đã bị Chủ tịch ngân hàng sạt cho một trận. Ông ta ảo não đứng lên:

"sẽ như ý phu nhân"

Tổng Giám đốc thở dài, móc điện thoại ra gọi bộ phận quản lý két.

Sắp xếp xong, ông quay sang nói:

"mời phu nhân" với giọng nói đầy lo lắng. Chúa ơi, ông đang nói chuyện với Thái tử phi- người sẽ có thể ngồi vào ngôi vị hoàng hậu trong vài tháng tới. Điều này làm đôi chân ông không ngừng run rẩy

Thang máy chạy xuống tầng hầm thứ 2- cách mặt đất 10m. Đây là nơi bảo quản toàn bộ các ngăn két bí mật của khách hàng VIP. Hai tầng hầm, mỗi tầng rộng 5000m2 dưới lòng đất, có thể chưa tới 100 nghìn ngăn két bí mật. Khác với tầng két thông thường, mỗi ngăn chỉ nhỏ vỏn vẹn 0.5m2, nghĩa là vừa đủ đặt một cái két nhỏ và khóa lại bằng hai lớp bảo mật. Tầng hầm dành cho vip, mỗi ngăn rộng một 1,5m2 gồm nơi chứa ngăn bí mật âm tường, và một chỗ ngồi để khách VIP có thể thoải mái ngồi và kiểm tra ngăn chứa. Thông thường, khách vip có thời gian khoảng 60 phút để có thể kiểm tra hoặc lấy mọi thứ, sau đó đóng ngăn lại và báo với an ninh đã hoàn tất.

[shortfic][wenrene] CÔNG CHÚA BAE JOOHYUNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ