41. Những góc khuất riêng của Nhân Mã

289 24 1
                                    

Link: https://12cunghoangdao.net/12-chom-sao/nhung-goc-khuat-rieng-cua-nhan-ma.html

                                                                                             Edit: Lucifer203

****

Ai có thể chứng minh được một người lạc quan yêu đời lại không có những giây phút tiêu ực? Ai có thể lý giải vì sao trên mặt một số người luôn tồn  tại chiếc mặt nạ dù biết nó đã cũ, đã nứt? Vì vậy, Nhân Mã có một tâm hồn yêu đời nhưng những bi quan vẫn thường trực song song với nhau giống như lũ sẽ đến theo mùa vậy. Chòm sao Nhân Mã nổi bật với hình ảnh phóng khoáng, tự nhiên, hay nói hay cười, nhưng khuất sâu trong lòng họ có những góc nhỏ ít ai chạm tới được.

Nhân Mã rất nhiều bạn nhưng lại quá khó tìm một người bạn của riêng mình để cùng sẻ chia những vui buồn. Những tâm sự riêng ấy xin giấu lại sau tim, nơi vẫn có những vết nứt được băng bó tạm bợ. 

Nhân Mã rong ruổi rất nhiều, đi nhiều nhưng lại luôn tìm kiếm một bờ vai để có thể tựa vào, để có thể khóc trên đó mỗi khi buồn. Nhưng vẫn vậy, mỗi trải nghiệm đem đến những chân lí thực tế giúp họ học được nhiều bài học song bờ vai ấy, đợi đến bao giờ mới tìm được đây. 

Nhân Mã tìm tới những cuộc vui chơi dài bất tận để tìm cho mình một khoảng lặng âm thầm giữa dòng đời rối ren. Cũng giống như cách họ che giấu sự yếu đuối dưới chiếc mặt nạ trong suốt luôn cười ấy. 

Nhân Mã mạnh mẽ, vui vẻ nhưng nhạy cảm, yếu đuối và hay buồn, thường giấu nước mắt vào đêm. Đêm, là một người bạn đồng cam cộng khổ, không bao giờ cười khi nhìn thấy Nhân Mã rơi lệ bởi thế nó mới có màu đen để che đi những góc khuất sâu thẳm đó. 

Chòm sao Nhân Mã bốc đồng, vội vã và đầy tự trọng, nhưng nhân hậu, vị tha, sẵn sàng mở đường cho những trái tim lầm lạc. Bởi họ hiểu, ai cũng từng có một lỗi lầm trong đời. 

Nhân Mã có nhiều mối quan hệ, có nhiều cuộc dạo chơi nhưng cả đời đi tìm một tri kỉ, một tri kỉ thấu hiểu để Nhân Mã được hoàn toàn là mình trước mặt người đó, một tri kỉ để Nhân Mã cười và khóc cùng mỗi khi có chuyện gì đó không hay xảy đến. 

Nhân Mã là đứa con của gió nhưng lại mang trái tim của nắng. Là cơn gió ấm áp, đi tới đâu sẽ khiến mọi người vui vẻ tới đó. Năng khiếu của một chú hề luôn khiến người xem cười ngặt nghẽo tuy vậy sau lớp trang điểm dày ấy là gì thì chẳng thể trả lời được. 

Người cung Nhân Mã vô tâm nhưng coi trọng tình thân, vi vu mà hay nhớ về gia đình. Không thể hiện quá nhiều ra ngoài nhưng ai biết Nhân Mã sẽ hiểu họ coi trọng chữ "tình" như thế nào. 

Yêu và được yêu, yêu và chung thủy, yêu và được tôn trọng, yêu và nhiều cảm xúc là những điều rất quan trọng đối với Nhân Mã trong một mối quan hệ. 


Nhân MãWhere stories live. Discover now