19- Best friend forever?

330 15 4
                                    

Bạn thân của tôi từng là đứa tôi tin tưởng nhất, kể mọi chuyện trên cuộc đời và làm những điều điên khùng vì nó mỗi khi nó buồn, tôi cố gắng an ủi nó nhưng cái tình bạn ấy lại dựa vào điểm số. Cô gái thánh thiện ngày trước tôi biết đã không còn bởi vì chính cách lựa chọn của cậu lại khiến tôi tổn thương. Một Nhân Mã dù có đau trăm lần vẫn cười như một con điên từ cao nguyên mới về nhưng lại vì một tình bạn nâng niu gần 7 năm lại tự làm mình đau khổ. 

Cô gái ấy đã có những kỉ niệm đẹp bên tôi, những nụ cười giả tạo bên truyện của tôivà những lời nói cay độc sau lưng tôi. Tôi biết tôi chẳng còn có giá trị gì nữa vì đơn giản nhà tôi nghèo hơn nhà bạn ấy, học cũng kém hơn, thỉnh thoảng nói những câu cậu chẳng muốn nghe. Chúng ta đã có những tâm sự thầm kín mà cả thế giới chẳng biết. Mọi thứ cứ kết thúc một cách rất khoa học. Tôi nghĩ lại vẫn thấy mình vẫn là con ngu mà chẳng được cái lợi ích gì mà lại đánh mất giá trị bản thân mình mà thôi. Bất chợt những lúc tôi hoảng sợ, bạn cậu lại là một mái ấm thứ hai củatôi. 

Bây giờ tớ ước tôi có thể là Jocker chỉ biết nâng bản thân mình không vì bất cứ ai thì tốt biết bao. Tôi cảm thấy thật mệt vì cái tình bạn lợi dụng ấy quá! Nhưng tớ buộc phải chơi với cậu vì "Trò chơi của tớ chính thức bắt đầu" và cậu là người chơi còn tớ sẽ là kẻ chủ mưu. 

CHÀO MỪNG! 

Nhân MãWhere stories live. Discover now