33- Chút ít (3)

127 12 0
                                    

Link: https://www.facebook.com/NhanMaFc/?hc_ref=NEWSFEED

                                                                                       Edit: Lucifer203

****

Tất cả mọi người đều có thể biết, Nhân Mã là cung hoàng đạo thứ chín trong tổng số mười hai cung, là cung lạc quan yêu đời nhất. Đúng ý trên nhưng sai ý dưới.

Nhân Mã hồn nhiên, vô tư và luôn đầy nhiệt huyết. Thông minh, nắm bắt nhanh nhạy, nhạy cảm đôi lúc lại rơi vào trạng thái trầm tư. Ở Nhân Mã bạn có thể thấy đầy lửa sống. Ngọn lửa có thể đốt cháy mọi trái tim băng giá, thiêu rụi những điều bi quan và sưởi ấm những con người yếu đuối. Nhân Mã cũng là kẻ thích tìm hiểu, phiêu lưu trong cuộc sống, nhảy chân sáo trên đường đời đầy chông gai. Luôn đi trước và mãi đi trước, vì là kẻ ham thích điều mới lạ, nên không dễ gì thấy Nhân Mã đi sau tất cả mọi chuyện. Mã biết tất cả, nhưng lại muốn điều ấy được nói lên từ chính bạn. Mã rất khó khi tin tưởng ai đó và xin ai đó đừng lừa dối họ vì khi tin tưởng, Nhân Mã trao đi và trao đi rất nhiều, không cần lý do. Nhân Mã sẽ không hỏi bạn rằng bạn đã làm gì, đã bên cạnh ai, đã yêu ai, vì đó là quá khứ, nên Nhân Mã không muốn nhắc đến. Nhưng Mã luôn có cách để biết bạn đã làm những việc gì. Nếu bạn ở cùng Nhân Mã, hãy khôn ngoan lựa chọn sự thẳng thắn thay vì vài lời dối trá vì với Nhân Mã không có định nghĩa "mất lòng trước, được lòng sau" cả. Hãy là chính bạn, bởi con người bạn đẹp. 

"Cuộc sống có hai sai lầm lớn nhất: một sống cho người khác nhìn, hai nhìn vào cuộc sống của người khác. Chỉ cần bản thân cảm thấy hạnh phúc, không cần hướng về phía người khác mà chứng minh bất cứ điều gì. Ngàn vạn lần đừng vì biểu hiện cho người khác thấy mà khiến bản thân đi sai đường."- châm ngôn bất di bất dịch của loài ngựa. 


Nhân MãWhere stories live. Discover now