32- Chút ít (2)

156 11 0
                                    

Link: https://www.facebook.com/NhanMaFc/?hc_ref=NEWSFEED

                                                                                                  Edit: Lucifer203

****

Nhân Mã luôn có những chuẩn mực nhất định. Khi mà họ không thể đẩy con thuyền xuôi dòng, mọi thứ diễn theo đúng kế hoạch và kể cả khi họ đang thất vọng nhất thì Nhân Mã vẫn luôn kiên trì. 

Mọi thứ với Nhân Mã luôn ở mức trung bình, cho dù sự việc gì xảy ra đi nữa. Nhân Mã cũng biết đề phòng ở cấp độ khác nhau tránh mình bị tổn thương. Thật ra, họ có quá nhiều sự lựa chọn cho một quyết định. Ngay cả trong những mối quan hệ, Nhân Mã cũng luôn phân vân giữa các mối quan hệ, chỉ dám dựa vào linh cảm khá nhạy của mình và chú ý đến các chi tiết nhỏ nhất để tìm đưa ra quyết định. Nhưng nếu quyết định ấy không tốt, họ sẽ tự khắc loại bỏ ngay và đi con đường khác.

Nếu bạn đang làm Nhân Mã thất vọng, thì Nhân Mã sẽ không từ bỏ bạn ngay, họ sẽ đi tìm lời giải thích và giải đáp các thắc mắc để không phải tái phạm ở lần sau. Nhưng nếu bạn đang làm Nhân Mã cảm thấy việc họ đang làm sai và bắt họ phải ăn năn hối lỗi thì họ sẽ lập tức bùng lại và làm ra mọi việc vỡ lẽ ra. Với Nhân Mã thì sĩ diện không quan trọng bằng việc thanh thản bên trong. Bình yên trong tâm hồn rõ ràng với họ là ưu tiên, nhưng con người của Nhân Mã đầy sự mập mờ và ẩn số. Nếu bạn đủ tự tin vào trí thông minh, trí tưởng tượng có thể theo kịp Nhân Mã thì xin mời giải bài toán này. 

Nếu bạn muốn yêu Nhân Mã, trước hết bạn phải biết rằng những người thuộc cung Nhân Mã rất chú trọng đến "ấn tượng đầu tiên", vì thế hãy luôn là chính mình để Nhân Mã cảm nhận con người bên trong bạn. Cùng với những chuẩn mực mà Nhân Mã định sẵn cho riêng mình, vì thế họ sẽ tự đặt ra các giá trị giới hạn nhất định cho mối quan hệ và từng bước trong cách đối xử với bạn. Nếu họ cảm nhận được mùi lừa dối phảng phất trong con người bạn thì họ sẽ nhanh chóng mệt mỏi trong mối quan hệ. Họ sẽ thoát ra khỏi mối quan hệ đó cho dù bạn giàu cỡ nào hay có cả đống thứ họ thèm muốn, Nhân Mã sẽ chẳng thèm quay đầu lại đâu. 

Chia tay với Nhân Mã không phải là vấn đề gì lớn. Thực sự là bạn có thể dễ dàng thấy một Nhân Mã có thể vui cười, nói chuyện thoải mái sau khi chia tay. Nhưng họ lại lo sợ yêu những người tiếp theo và vì thế, số lượng người Nhân Mã đã từng yêu càng nhiều bao nhiêu, thì họ lại càng thông minh, trưởng thành và càng khó tiếp cận bấy nhiêu. Họ sợ, một ngày nào đó người cũ vẫn luôn hiện hữu trong trái tim họ khiến họ lo lắng về mối quan hệ không rõ ràng đấy. Họ mệt lắm khi phải phân vân và đưa ra lựa chọn khiến người họ quý mến bị tổn thương, hiểu cho Nhân Mã được không? 

Nhân MãWhere stories live. Discover now