30- Điều một Nhân Mã như tôi biết

251 18 2
                                    

Bạch Dương: họ hào phóng, có nhiều câu chuyện vui để kể tất nhiên là không kém phần hài hước.

Kim Ngưu: đơn giản như đan rổ, họ chỉ muốn có một thế giới ngập tràn thức ăn mà ai chả thích ăn cơ chứ! Đặc biệt cái tính tiết kiệm lâu đời khó chữa nhưng va phải thức ăn thì tiền không phải là vấn đề

Song Tử: một chàng trai vui tính, đặc biệt là thích chơi khăm lũ bè bạn. Tốc độ học thuộc nhanh và hơi đoảng. 

Cự Giải: một người hòa đồng, lãng tử và thích điều hoàn hảo.

Sư Tử: một chàng trai biết giữ bí mật, yên tâm đi bí mật của bạn chẳng khác nào bí mật của hắn ta. Một người vừa vui tính và vừa nghiêm túc tuy đôi lúc hơi nóng tính. Và ít nói với người lạ kiểu không-quan-tâm

Xử Nữ: một cô gái/chàng trai ưa sạch sẽ và cực kì chăm chỉ. Họ sẽ lên tiếng những gì họ không thích mà không cần phải lựa lòng bất cứ ai. Đôi khi thiếu suy nghĩ mà trêu phải lửa nên bị bỏng phải cắn răng chịu đau. 

Thiên Bình: cô gái sinh trong cung này có tốc độ lấy lại sự bình tĩnh rất nhanh và kìm nén cơn tức giận cũng khá tốt. Đặc biệt họ quan tâm tới hình thức hơi quá nhưng vẻ ngoài chính là điểm yếu của họ, rất dễ bị thế giới xung quanh tác động. 

Thần Nông: một tác giả viết văn khá sâu sắc và tinh tế. Trong mắt những Bọ Cạp thì mọi thứ nếu thông qua được ánh mắt sắc bén của họ chính là hoàn hảo từng li từng một. Và là một trong những cung lầy lội thích trêu ngươi đặc điểm dễ nhận dạng chính là thù nhiều quên ít. 

Ma Kết: sự thận trọng ăn sâu trong máu. Hơn nữa họ là người ẩn giấu khá tốt cơn giận và nỗi sợ của mình. Thích tra tấn người mình có khả năng bằng móng vuốt sắc của mình đồng thời là một người giản dị yêu đồ ăn và thích ngủ. 

Bảo Bình: một trong những cung thông minh, họ có tính mạnh mẽ ẩn giấu và hay cười không rõ lý do. Thi thoảng lên cơn nổi hứng hùa theo Thiên Yết đi trêu trai :v ẩn giấu vẻ biết tuốt qua khuôn mặt ngây thơ vô số tội

Song Ngư: một chàng trai mạnh mẽ nhưng cũng biết cách che giấu điểm yếu của mình khá tốt. 

***

Chỉ là một ý kiến, các bạn có suy nghĩ khác hãy bình luận ở phần comment. Đây chỉ là dựa vào những bạn trong lớp mình thôi. 

Nhân MãWhere stories live. Discover now