34- Tình yêu và tình bạn trong con người Nhân Mã

260 15 4
                                    

Link: http://noinghene.com/tinh-yeu-va-tinh-ban-trong-con-nguoi-nhan-ma/

                                                                                        Edit: Lucifer203

****

Dù là tình bạn hay tình yêu, đối với Nhân Mã đều là thứ đáng trân trọng và quý giá, vì chúng ta là những đứa con của mùa đông.  

Chúng là những chú bạch mã kiêu hãnh, thích phiêu lưu và ưa mộng mơ. Chúng trân trọng tình bạn, trân trọng những yêu thương rất nhỏ từ mọi người xung quanh mang lại. Chúng là những chú ngựa thích tìm đến những miền đất mới với những bước chân mạnh dạn, đầy năng lượng, chính vì thích phiêu lưu nên đôi lúc, tình yêu đối với chúng ta là những điều phù phiếm.  

Không phải chúng không yêu ai, mà là chúng ta yêu rất cẩn thận. Chúng ta có thể dễ rung động, nhưng cũng có khi chẳng ngọn tình nào có thể thắp nổi tim con tuấn mã ấy. Nhưng có một điều chắc chắn là chúng có quyền tự hào về một trái tim chung thủy mà khi yêu luôn hừng hực ngọn lửa tình nồng nhiệt do ta được thừa hưởng khi là đứa con thứ ba của thần lửa.

Tình yêu đến với Nhân Mã không phải là một sớm một chiều. Người có khả năng lay động Nhân Mã là người có một thời gian dài bên Nhân Mã, khiến cho Nhân Mã có đủ sự tin tưởng và hiểu về con người đó. Nhân Mã có thể cảm nắng nhất thời, nhưng ít yêu bằng tình yêu sét đánh. Nhìn Nhân Mã đào hoa là thế, nhưng Nhân Mã chẳng thích một tình yêu hời hợt một chút nào đâu nhé. 

Vì là những ngựa hăng được sinh ra vào mùa đông nên nội tâm của Nhân Mã có những khoảng lặng và lặng mà ít ai có thể hiểu thấu được. Nhưng một khi bạn đã hiểu được và cảm thông thì bạn nên dành một chút thời gian để dang tay ôm lấy Nhân Mã, chỉ một hành động nhỏ ấy lúc Mã cô đơn cũng đủ để khiến Nhân Mã biết ơn bạn suốt đời. Nhân Mã không thích than vãn, nhưng đừng thấy Nhân Mã luôn tỏ ra mạnh mẽ mà không thèm ngó ngàng gì đến những nỗi buồn của Nhân Mã bạn nhé. Khi Nhân Mã thực sự buồn thì nó kinh khủng hơn bạn nghĩ nhiều. Nó chẳng biết giãi bày nội tâm của mình sao cho đúng nên nó đành im lặng. 

Nếu bạn có một người bạn Nhân Mã, thì bạn đã có rất nhiều lần được cười ra nước mắt bởi những trò đùa của Nhân Mã, đã có nhiều lần bạn đứng lên được sau nỗi buồn nhờ chú hề đáng yêu này. Chính vì thế đừng tiếc vài phút để ngồi bên cạnh và làm điểm tựa cho Nhân Mã khi Nhân Mã không may thất bại bạn nhé. 

Nhân MãOpowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz