2- Tình yêu đơn phương

1.6K 110 42
                                    

 Link: https://www.facebook.com/NhanMaFc/?hc_ref=NEWSFEED&fref=nf

                                                                                           Edit: Lucifer203

***

 Tình Đơn Phương Của Các Mã

Mã yêu đơn phương, Mã sẽ âm thầm dõi theo từng hành động của hắn, Mã sẽ giả vờ như không quan tâm hắn nếu như hắn bị gì đấy nhưng thật ra trong lòng ruột gan đang nhảy loạn cả lên.

Ai cũng bảo Mã yêu là nói, nhưng sự thật chẳng như thế chút nào. Tuy là yêu đơn phương, tuy là không nhận lại được tình cảm của đối phương nhưng Mã vẫn cứ ngốc nghếch lắm. Việc gì cũng nghĩ đến đối phương mà thôi. Trong đầu Mã lúc nào cũng nghĩ: "Hắn đâu rồi nhỉ?", "Hắn có thấy mình không nhỉ?", "Hắn có thích mình không?", "Hắn có cười khi nghe mình nói chuyện không?... bla bla bla... Hàng ngàn điều luôn bay nhảy trong đầu Mã.

Yêu đơn phương đôi khi cũng vui lắm chứ nhưng đôi khi lại là con dao hai lưỡi làm ta buồn rất nhiều. Mã yêu đơn phương, Mã sẽ âm thầm dõi theo từng hành động của hắn, Mã sẽ giả vờ như không quan tâm hắn nếu như hắn bị gì đấy nhưng thật ra trong lòng ruột gan đang nhảy loạn cả lên.

Yêu đơn phương, khi tiếp xúc với hắn, dù chỉ nói chuyện một vài câu thôi cũng đủ là lý do để Mã cười cả ngày rồi. Sẽ thật sự rất sung sướng nếu hắn chủ động quan tâm mình. Sẽ cảm thấy trời đất quay cuồng nếu vô tình hắn ngồi kế Mã trong một sự kiện nào đấy.

Bản tính Mã vốn nói nhiều, dù không có chuyện gì vẫn có thể ngồi nhảm một mình. Nhưng khi bóng dáng ai kia xuất hiện thì Nhân Mã đã im bặt từ khi nào. Đôi khi vì mải ngắm mà quên mất nhiệm vụ được giao

Là một quy luật tự nhiên, có vui thì sẽ có buồn. Đôi khi vô tình có một tin tức nào đấy về hắn ta, tin đồn rằng hắn ta đang thích một con bé nào đấy thì lúc đấy trái tim Mã sẽ vỡ ra từng mảnh, Mã sẽ ủ rủ cả ngày cho dù ai có hỏi gì thì Nhân Mã cũng không hé một lời. Hay chẳng hạn như một hôm nào đấy hắn chẳng thèm nói với Mã một câu nào thì hôm đấy Mã sẽ trở nên buồn bã mà điên loạn hoặc sẽ giận cá mà chém thớt

Nhưng Nhân Mã ơi, trên Trái Đất hơn bảy tỷ dân cớ sao vì một người mà làm tim mình đau? Vậy thôi thì chịu chút cô đơn để chấm dứt tình cảm đẹp ở nỗi nhớ còn tổn thương hãy nhặt lấy mà ném đi thật xa, cho kí ức ấy tan biến thành giấc mộng đẹp nhé.

Nhân MãWhere stories live. Discover now