26- Tạm lắng

234 14 2
                                    

Trên thế giới, nơi nào em đến cũng lạnh. 

Có những thứ chúng ta hy vọng có thể mãi quên đi giống như bồ công anh thổi đi là có thể bay. Nhưng nỗi hận và đau này thì chẳng thể phai đi. 

Tình cảm mà không thể tiến tới là điều em đã biết. Nó là một mũi khoan sắc bén đâm vào tim, một tình cảm loạn luân tất nhiên sẽ có hồi kết chẳng bao giờ nhẹ nhàng mà khoan dung. Và kết cục sẽ vẫn là số không tròn trĩnh chẳng hơi thở. Mang đến cho em những khung bậc cảm xúc khác nhau, đó gọi là tình đơn phương không có lời giải thích. 

Một bản nhạc dù có hay đến đâu, dù có sâu lắng đến đâu cũng có hồi kết. Chỉ là tiếng vỗ tay to hay nhỏ mà thôi. Tình cũng vậy mang đến cho ta bao điều ước nguyện cũng cướp đi bấy nhiêu nước mắt, cấm luyến lại khác. Mỗi câu chuyện cổ tích đều có những cái kết đẹp, bộ truyện ngôn tình đều có những chi tiết thú vị nhưng ngoài đời làm gì có "soái ca" mà ảo tưởng, thực tiễn vẫn là vậy đầy cay đắng nhưng ngập tràn thực tế. 

Chỉ tiếc rằng mỗi người lại có khuynh hướng suy nghĩ khác nhau, không đồng nhất tạo nên những thứ vô bổ trên mạng xã hội. Và hãy để con dân được sống bình yên. Tạm lắng. 

Nhân MãWhere stories live. Discover now