Chương 36

135 15 2
                                    

Tiếng cọt kẹt của những thanh sắt mở ra.

- Tới giờ rồi

Chàng trai đẹp trên từng đường nét ngước mặt, hiểu ý đứng dậy.

***

- Thẩm phán vào - Một tiếng hô lớn, mọi người ai cũng đứng dậy. Đến khi ông thẩm phán kia phất tay ngồi xuống thì mọi người mới ngồi theo. Kris ngồi vào vị trí bị cáo, hiện chiếc ghế kế bên vẫn trống. Phía dưới có lác đác vài người, trong đó bỗng nhiên xuất hiền... Jiyeon. Đương nhiên cũng có sự xuất hiện của Yoona và Tao.

Anh nhíu mắt nhìn cô gái chẳng quen kia. Mà ả còn cười lại với anh. Thật sự muốn nôn.

- Luật sư vẫn chưa đến sao? - Thẩm phán cất tiếng hỏi. Dứt câu, cánh cửa mở ra. Dẫn đầu là một cô gái buộc tóc cao lên, trang phục công sở tôn lên vẻ trưởng thành của cô, phía sau là một chàng trai, trên môi nhếch lên, đoán chừng anh chàng bad boy này có thể giết đi hàng triệu trái tim của những thiếu nữ có trên thế gian.

Cô gái tự tin cầm giỏ của mình đi vào trong. Còn chàng trai kia thì an toạ cạnh cô nàng khách-không-mời-mà-đến.

- Xin lỗi tôi đến trễ - Cô cười - Tôi là Jessica Jung, luật sư công, chịu trách nhiệm về bị cáo Kris.

Thẩm phán đơ mắt nhìn. Cuối cùng ông cũng có thể chiêm ngưỡng sắc đẹp của Catcher đời này. Nghe đồn từ lâu cô nàng còn sỡ hữu trí thông minh hơn người. Nhưng ông ta lại gặp cô trong cái hoàn cảnh gì thế này? Trước đây, khi mọi người nói Exo với Catcher là có quan hệ gì đó, hẵn là sẽ bị cho là điên. Nhưng hãy nhìn xem, gì đây? Catcher đang là luật sư bào chữa cho Exo đấy.

Kris mở to mắt nhìn cô luật sư mới đến.

- Jessica, sao em...

- Rất hân hạnh làm quen, từ nay em sẽ bào chữa cho anh.

Và đương nhiên, ngày hôm sau, khuôn mặt của Jessica lại được lên khắp các mặt báo. Mọi người đều hoang mang. Hôm ấy lúc ra về, phóng viên tụ tập lại chỗ cô gần như là cả thế giới.

- Catcher là tượng trưng cho công lý, Exo không sai, bọn họ cũng là người tốt, tôi đương nhiên phải bảo vệ họ - Câu nói đó bỗng chốc trở nên nổi tiếng. Lúc trước, hẵn ai cũng ghét khi nghe đến chữ Exo, nhưng từ khi nghe Catcher nói như vậy, số người giảm đi. Một phần là do câu nói đó, phần còn lại là do thẩm phán cũng bảo "có vẻ Exo là người tốt thật".

Toà được dừng giữa chừng, sẽ kết tội ở lần sau. Nghe nói vẫn còn bằng chứng chưa tung ra.

Ngày đầu có lẽ là quá thành công so với Jessica, nhưng Kris lại cứ trở nên ngờ nghệch. Vì Jessica đã là luật sư hợp pháp nên hoàn toàn được phép gặp gỡ Kris.

Tỏng căn phòng tối được dàn dựng kĩ lưỡng, cả hai người ngồi đối mặt nhau. Không ai nói điều gì, nhưng biểu cảm lại khác nhau hoàn toàn. Anh chỉ mở to mắt như đang cố gắng đánh thức chính mình, bảo rằng đây không phải là thực tại. Còn cô lại đang cười hiền nhìn anh, như ý muốn nói là em thật đấy.

- Anh đừng nhìn em như thế nữa - Cô lên tiếng. Anh ngại ngùng thu mắt về, nhìn xuống bàn.

- Sao em có thể trở thành một luật sư vậy? - Anh hỏi, giọng lí nhí. Chết cha, không phải là do ở trong nơi tạm giam lâu quá nên giọng anh lại bị thu bé như lúc trước chứ? Đúng là khi trước, nếu không mở banh tai ra thì có chết cũng không nghe được anh nói gì.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmOnde as histórias ganham vida. Descobre agora