Chương 12

167 15 0
                                    


- Jessica, tỉnh hẳn chưa? - Giọng nói nhẹ nhàng quen thuộc của Yoona vang lên bên cạnh, kèm theo đó là mấy cái lay lay người. Dần dần, mắt Jessica mở ra. Trước mặt là một cái nền màu trắng, xung quanh là muồi của thuốc sát trùng. Vừa nhìn qua, Sica đã biết được đây chính là bệnh viện. Cô nghiên đầu nhìn ra cửa sổ. Trời đã tối, chắc cũng hôn mê lâu rồi. Jessica chống tay để ngồi dậy, Yoona kế bên đỡ cô.

- Tớ ngủ bao lâu rồi - Jessica ngước đầu lên nhìn Yoona.

- 1 ngày - Yoona trả lời, tặng kèm cặp mắt đau khổ tột cùng. Sica khẽ gật đầu rồi đưa mắt quan sát xung quanh căn phòng. Kris cùng với cuốn sách trên tay, ngồi ở một góc chăm chủ đọc. Yoona thấy biểu hiện của Jessica cũng hiểu, không cần cô phải hỏi đã nhanh miệng trả lời - Anh ấy đi cùng tớ đến cứu cậu.

Jessica đã hiểu ra được vấn đề, gật gật đầu rồi cúi mặt xuống. Vậy là từ hôm qua đến hôm nay, Kris với Yoona túc trực ở đây canh chừng cô đến bây giờ? Thế hôm qua có về nhà tắm không? Hôm qua có ăn chiều không? Hay nhịn đói tới bây giờ? Jessica thật sự có nhiều câu hỏi muốn phun ra nhưng mà mở miệng không nổi. Giờ cô muốn uống nước, mà bỗng nhiên Yoona nói một câu làm cô thay đổi quyết định không nhờ bạn mình lấy nước nữa.

- Hôm qua giờ chưa được ăn gì, đói quá! Anh Kris ở lại đây với Jessica nha, em đi mua đồ ăn đây - Yoona nói một lèo, chẳng thèm cho Kris trả lời, quay thẳng qua cười rồi chào tạm biệt Jessica - Có gì cậu cứ nói với anh Kris, nếu ảnh không làm thì lúc về nói với tớ.

Nói xong Yoona chạy thẳng ra ngoài mua đồ ăn. Jessica còn không kịp đưa tay chào cô nàng một cái cho ra hồn. Cô cười nhạt rồi nhìn xung quanh phòng tìm nước. Hiện là nước ở trên tủ gần cửa ra vào cạnh chỗ Kris ngồi đọc sách. Jessica cũng muốn nhờ lắm, mà nghĩ lại bây giờ cái giọng mình nói không ra hơi, vả lại Kris cũng có vẻ đang chăm chú tập trung đọc sách nên cõ lẽ không nên làm phiền. Cô vén chăn ra, đặt chân xuống giường. Sàn nhà hơi lạnh, vừa đặt xuống, Sica lập tức rút chân lên, có rút lại. Jessica lắc đầu một cái rồi lại đút chân xuống.

- Ngồi yên - Giọng Kris nho nhỏ vang vảng khiến Jessica ngước nhìn, sau đó rút chân lên cho đỡ lạnh - Yoona bảo anh chăm sóc cho em.

Bây giờ Kris mới chịu quyển sách xuống, lê dép lại kế bên giường nhìn cô. Sica gật đầu nhẹ một cái. Anh cầm hai chân cô, xoay người dặt lên giường, kéo chăn đắp lên. Xong xuôi mới hỏi tiếp.

- Nước?

Jessica gật nhẹ đầu lần nữa. Kris xoay người đi đến lấy cốc nước đem lại đặt ngay bàn cạnh giường. Sau đó, chầm chậm đưa tay đỡ cô ngồi dựa vào thành giường, quay lại lấy cốc nước đưa cô. Jessica gật đầu tiếp để cảm ơn, đưa cả hai tay đỡ lấy cốc nước từ tay Kris, nhưng anh nhanh chóng giựt ra. Cô khó hiểu ngước cổ, nhăn mặt nhìn anh, hai tay vẫn lơ lẫn giữa không trung. Kris lắc đầu một cái rồi đưa phải cẩm 2 bàn tay của cô lại để xuống giường, tay trái cầm cốc nước kề đến miệng cô. Jessica hiểu ý há miệng uống từ từ. Uống xong một hơi thì cảm thấy dễ chịu hẳn ra, nở nụ cười gật đầu cảm ơn anh. Kris cũng không nói gì, đặt cốc lại vị trí cũ rồi đỡ cô nằm xuống, xoay người ra phía ghế cầm quyển sách lên đọc tiếp.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmKde žijí příběhy. Začni objevovat