Chương 4

229 16 0
                                    

Chiếc BMW của Luhan đỗ trong khuôn viên rộng lớn của cái resort 5 sao. Hắn tung tăng bay ra bên ngoài không thèm kêu hai người kia dậy luôn. Hắn uốn mình vài cái, gập người vài cái. Côn gnhaajn đã thiệt, ngồi 2 tiếng mông đau ê ẩm. Sau khi cảm thấy tuyệt vời ông mặt trời thì Luhan mở cửa xe, gọi Kris dậy.

- Hyung gọi cô ấy dậy, em đi nhận phòng - Luhan nói, chờ Kris mở mắt mới dám đóng cửa mà rời đi. Kris lắc lắc đàu cho tỉnh rồi quay lại, nhìn đứa con gái phía sau. Anh đưa tay đặt lên vai Sica, lay lay cô.

- Này, dậy đi, đến rồi - Kris gọi, có lẽ vì giọng nhỏ nên cô không nhút nhích. Anh thở nhẹ rồi xuống xe, đi vòng qua bên kia, mở cửa, thẳng tay rút cái balo mà cô đang dựa vào làm cô ngã xuống. Trong phim Hàn Quốc, nam chính sẽ đỡ lấy nữ chính rồi nhìn khuôn mặt cô tình cảm. Ở đây, nam chính nhanh chóng đóng cửa, nữ chính ngã xuống, đụng đầu kêu một cái cốp rõ đau vào cửa xe. Giờ cô mới chịu xoa coa đầu ngồi dậy. Nhìn quanh một lúc, cô thấy Kris đang ở ngoài hóng gió nên cũng mở cửa chui ra.

- Đến rồi ạ? - Jessica hỏi nhẹ, nhìn Kris. Anh không trả lời. Lúc sau anh mới quay lại nhìn cô rồi thở dài một cái. Anh vừa tính bỏ qua những gì đang thấy nhưng lại nhớ câu nói của Luhan sáng nay "dù biết là không thích nhưng anh cũng phải giả vờ quan tâm cô ấy một chút". Kris nhăn mặt rồi khoác vai Jessica, kéo đến chiếc gương chiếu hậu, chỉnh cho gương thẳng vào mặt Jessica. Mặt cô từ từ biến sắc, Kris cũng xong nhiệm vụ, thả tay ra. Hiện đầu tóc Sica rối bù xù còn hơn cả ổ quạ, miệng thì vẫn còn dính nước dãi, trán thì nổi một cục u lớn do cuộc va chạm giữa thành cửa lúc nãy. Cô nàng vội vàng lấy tay vướt vuốt chải chải tùm lum trên cái đầu của mình, cuối cùng cái đầu vẫn không bớt thêm chút nào. Có phải là bây giờ trông cô rất không không? Đang muốn tạo ấn tượng tốt đối với Kris mà trông thế này đây. Ồi giời ạ. Sica rủa thầm. Cô vào đưa đầu vào trong xe, lấy tay tìm cây lượt trong balo xong đem ra, đứng trước mặt Kris. Anh không nói gì, chỉ nhìn cô. Còn Sica, cô nói câu này ra thật muốn đào lỗ chui xuống đất.

- Kris, anh... có thể... giúp em... chải tóc.... không? - Mặt của cô bắt đầu đỏ ửng lên. Jessica gần như không hề chải tóc. Mỗi ngày cô ra ngoài đều để tóc xoã, khi nào cần thì nhờ Luhan chải giúp, bây giờ chỉ sợ tự chải rồi lại làm rối tung thêm. Còn nếu chờ Luhan ra chải giúp thì trong khoảng thời gian này còn xấu hổ hơn nữa. Jessica cuối đầu, không muốn nhìn vào mặt Kris. Thôi rồi, cô chết chắc rồi, Kris không có động đậy gì. Jessica nhắm mắt quay đầu vào xe trốn. Đang đi bỗng dưng có người giựt lấy cây lượt trên tay cô xong không chờ cô nói gì, tự tiện đưa tay chải tóc cho cô. Jessica đứng hình. Vài giây sau khi cái sự việc đó diễn ra, tóc Jessica trở nên bình thường trở lại.

- Kris, anh chải nhẹ thật đấy? Chắc đó giờ anh hay chải tóc cho mẹ lắm ha?

- Không có.

- Vậy cho chị hay em gái à?

- Không.

- Thế chắc là bạn gái nhỉ?

- Không.

- Anh chưa từng chải cho ai à?

- Ừ

Kris trả lời, giọng đều đều, khuôn mặt không bộc lộ tí cảm xúc. Jessica thoáng nghi ngờ. Chẳng lẽ Kris gay à? Đang trong tình trạng phân tích con người của trai thì Luhan đi ra, làm cô dừng việc này lại.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon