Chương 14

159 12 0
                                    

Một tuần sau, cuối cùng Jessica cũng thoát được cái nhà tù giam người kia. Hôm nay trường náo nhiệt hẳn ra. Một phần vì Catcher, thần tượng của mọi người, đã khỏe lại; phần khác vì Luhan vắng bóng đã lâu nay cũng thò mặt trở lại trưởng; bên cạnh đó, Kris cũng mất dạng cả tháng nay, chỉ ít hơn Luhan 2 tuần thì phải, cũng đã đi học lại. Vì Luhan đi học lại nên Kris dời xuống ngòi cùng bàn với Yoona, trả chỗ cho bạn.

Lớp học rõ náo nhiệt hơn hẳn. Dàn trai xinh gái đẹp đã trở về với bọn họ. Nào là Jessica, Luhan rồi Kris, cô giáo trẻ xinh đẹp, nay lại có thêm Yoona. Ôi cái lớp sướng kinh khủng!

Hôm nay lại còn sướng hơn khi lại có học sinh mới chuyển đến. Cô gái này nói thật rất xinh, mặc dù chưa bằng Yoona nhưng cod thể nói rằng ngang ngửa hoặc có thể là hơn Jessica.

- Chào mọi người, tớ là Park Ji Yeon, rất vui được làm quen - Cô gái mang họ Park cười tươi. Vẻ đẹp của cô thật biết khiến người khác lóe mắt.

Lớ hỗn loạn vì vui sưóng. Yoona cùng Kris cảm thấy rất bình thuờng, duy chỉ Luhan và Jessica có biểu hiện khác thuờng. Luhan thì nheo mắt, huớng ánh mắt bực tức về phía bạn mới rồi lại khẽ nhìn bạn thân, cứ thế lập đi lập lại. Còn Jessica, cô hoàn toàn cứng đơ trước người con gái đó. Một chút phản ứng cũng không có, chỉ có gương mặt là dần run lên, kéo theo cả người cũng run lẩy bẩy, khiến 2 hàm răng liên tục chạm vào nhau nghe tiếng "cạch cạch" lớn.

- Jiyeon lớn hơn các em một tuổi hưng vì cha mẹ là một giám đốc công ty lớn nên em ấy nghỉ 1 năm để giúp họ, vì thế các em phải xưng hô cho đúng nhé.

- Vâng ạ~♥

Lớp đồng thanh trả lời rồi đồng loạt cười tươi khi đón nhận đóa hoa xinh đẹp.

- Jiyeon, em muốn ngồi đâu? - Cô giáo trẻ hỏi nhỏ nhẹ. Jiyeon nhòn quanh một hồi. Mắt cô dừng lại nơi cô gái bé nhỏ đang cuốn mình run cầm cập kia rồi nhếch mép cười nhẹ.

- Thưa cô, em sẽ ngồi kế Jessica - Jiyeon cười. Mấy bạn nam nhìn đầy tiếc nuối. Phải rồi, Jessica là Catcher nổi tiếng, ai lại chẳng muốn ngồi cùng rồi làm quen?

- Jessica với Luhan rất thân nên ngồi cạnh nhau rồi - Co giáo cười khổ đáp - Em còn thích chỗ nào nữa không?

- Cô đừng lo ạ, em cũng quen với Jessica và Luhan trước đây rồi - Jiyeon nháy mắt tinh nghịch.

- Ồ vậy cũng được, Jessica, em thế nào? - Cô giáo vừa dứt câu, Luhan đặp bàn đứng phắt dậy.

- Thưa cô, em hoàn toàn từ chối việc Jiyeon sẽ ng... - Luhan mạnh bạo nói lớn. Nhưng chưa hết câu, có ai đó nắm vạc áo kéo kéo khiến hắn dừng lại nhìn xuống. Jessica nuốt nước bọt rồi lắc đầu nhìn hắn. Sau đó cô đứng dậy, giọng nghẹn ngào cất tiếng.

- Được ạ, cứ để chị Jiyeon ngồi đây - Jessica khó lắm mới nói được hết câu.

- Jessica, sắc mặt em không được tốt, có chuyện gì sao? - Cô giáo lo lắng hỏi thăm.

- Có lẽ vừa ra viện nên chưa quen, không sao ạ - Sica cười, nơi gương mặt đã lấm tấm vài giọt mồ hôi

- Vậy Luhan lên bàn phía trên ngồi rồi nhường chỗ cho Jiyeon nhé - Cô giáo phán - Còn Jessica, em đừng cố gắng quá, nếu mẹt hãy xuống phòng y tế.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang