Chương 13

167 13 2
                                    

- Thế mày có lấy không? - Anh chàng với mái tóc vàng ngồi chiễm chệ trên ghế, miệng nói vào micro của tai nghe. Là Tao! Trông có vẻ như đang nói chuyện phiếm với một người bạn về cái đề tài nào đó khá thú vị.

Vẫn còn đang nói chuyện bỗng nhiên Tao bỏ tai nghe ra, quan sát chung quanh. Ừ biết, hắn là một hacker, tay nghề là chuyên gia cướp thông tin hay gì đó liên quan đến máy tính. Nhưng những tiếng lục đục xung quanh, hắn vẫn có thể cảm nhận được khi tiếng thằng bạn cứ liên tục vang lên 2 bên tai.

- Tên kia, sao không trả lời? - Giọng nói oai oái của một thằng nào đó phát ra từ micro khiến Tao quay lại máy tính sau một khoảng thời gian quan sát xung quanh.

- Có người, chờ tao vài phút - Tao cầm mic lên, nói nhỏ rồi thả xuống, đứng dậy, quan sát xung quanh cẩn thận, phong thái ung dung tự tại.

- Hả? Mày nói gì vậy? - Bên kia vẫn hét lên khó chịu. Tao không ngần ngại tắt thẳng tiếng cho đỡ phiền.

Rồi tiếng lục đục lại vang lên phía trước, hắn cẩn thận tiến tới. Bỗng nhiên tiếng lục đục tiếp theo hắn nghe từ phía sau. Cảm thấy có chút kì lạ nhưng Tao vẫn quay đầu tìm kiếm. Tiếp theo, tiếng lục đục lại ở phía ngược lại tiếp. Đã cảm thấy đôi phần bực bội, hắn hít một hơi rồi quay lại. Ngay lập tức, hình ảnh một bóng đen từ đầu đến đuôi ngay trướ mặt dọa sợ hắn, khiến hắn giật mình lùi ra sau.

- M...Mày là ai? - Tao ghê rợn hỏi

- EXO - Trả lời ngắn gọn

- Đừng có điêu - Tao hét - EXO là Kris

- A! Xem ra mày biết đủ nhiều để chết rồi đấy oắt con - Tên Exo kia không ai khác ngoài Luhan. Vừa dứt lời hắn đã rút dao ra dọa.

- Mau khai! Là ai? - Tao cố giữ bình tĩnh khi đang lo sợ về cái thứ đối thủ đang cằm.

- Nếu mày biết cả chuyện này thì mày biết nhiều hơn sự cho phép rồi... Vậy nếu tao nói ra, e rằng sau đám tan của mày, cái thằng trong headphone nãy giờ sẽ theo mày vài tiếng sau - Luhan cười cười vuốt cằm - Ây, nãy giờ mày câu giờ à? Hôm nay tao nói hơi bị nhiều rồi.

Vừa dứt lời Luhan xông lên đánh. Hắn đánh rất mạnh, rất nhanh, không chừa một giây nào cho tên kia được thở. Hắn trút hết sự tức giận của mình vào. Con người này! Chính con người này là kẻ đã làm hại Jessica, chính con người này đã làm Jessica bị thương, chính con người này làm Jessica nằm bệnh viện và cũng chính con người này làm Jessica xém mất mạng.

Tao hoàn toàn không giỏi về phần võ thuật, hằng ngày chỉ đưa đầu vào cái máy tính. Bây giờ bị thế này khó chịu chết được. Hoàn toàn không đánh trả được, chỉ toàn đỡ. Đã thế, nhiều lúc còn đỡ không được.

- Vĩnh biệt - Luhan lúc này đã mệt mỏi với trò mèo vờn chuột, tên này sống hơi bị lâu rồi nên hắn quyết định cầm cây dao đăm thẳng đi rồi tính. Cây dao xé gió, xuyên thẳng qua ngực Tao, một ngụm máu từ trong miệng phun ra.

Luhan dừng tay, đứng thẳng người. Tao mang theo cây dao trên ngực, từng bước từng bước ngã xuống rồi nằm lăn ra sàn.

May mắn đây là nhà của Tao nên để xác hắn vậy không sao, chứ nếu tên này vẫn còn ở chỗ của Kris thì Luhan phải dọn dẹp hơi bị mệt.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmWhere stories live. Discover now