Chương 27

140 9 4
                                    

Gần tới nhà, Kris mới nhớ ra mình vẫn chưa báo Yoona và Luhan một tiếng, mà xui một cái là anh đã làm mất điện thoại ở cái xó nào rồi không biết. Loay hoay một hồi thì làm Jessica ở ghế bên cạnh thức giất. Cô dụi dụi mắt. Có lẽ là do nhà với bệnh viện ngược đường nhau nên lúc quay xe về nhà, anh kêu cô ngủ một ít.

- Có chuyện gì sao? - Cô nhìn điệu bộ vừa lái xe mà vừa tìm cái gì đó, cảm thấy không an toàn, hỏi.

- Anh làm mất điện thoại rồi - Giờ anh mới nhớ ra mình đã đánh rơi nó trước cổng trường.

- Anh cần điện thoại làm gì?

- Lúc nãy em đi cùng Jiyeon không báo cho Yoona với Luhan một tiếng, chắc bọn họ vẫn còn ở trường tìm em.

- Thật chứ? - Cô ngạc nhiên, vội vàng lấy điện thoại của mình ra. Không biết nó bị tắt nguồn từ bao giờ, mà cô cũng chẳng quan tâm, vội mở nguồn lên. 53 cuộc gọi nhỡ, 46 tin nhắn mới. Còn chưa kịp hoảng hồn hay coi chủ nhân của cuộc quấy rối này là ai thì lại có điện thoại đến. Thấy tên Yoona, cô vội nhận điện thoại.

- Alo

- Jessica, cậu đang ở đâu? Không sao chứ?

- Ừ không sao, tớ sắp về đến nhà.... à không tớ về đến nhà rồi.

Jessica vừa dứt lời thì xe dừng trước cửa nhà cô. Trước cửa còn xuất hiện một người con trai đứng chờ giữa trời nắng 3,4 giờ. Cậu ta mặc bộ đồng phục của trường khác nên cô không nghĩ là mình quen, cứ mặc kệ, ung dung xuống xe.

- Nhưng mà đã có chuyện gì vậy? - Tiếng Yoona lại vang lên đầu bên kia.

- Không có gì đâu - Cô cười - Cậu cũng mau về đi.

- Được, tớ biết rồi

Jessica cúp máy thở phào nhẹ nhõm. Cô vừa ngước nhìn đã thấy anh chàng kia đứng trước mặt. Nhìn liếc qua một cai rồi dừng lại ở bảng tên "Oh Sehun"

Oh Sehun? Oh Sehun? Cô đã từng quen với anh chàng này sao? Cô không cần biết nhưng cô biết tên này đích thị là người-không-thân với cô. Vì thậm chí tính từ lúc cô tỉnh dậy sau cơn hôn mê, vẫn còn nằm trong bệnh viện đến giờ, chắc chắn cô chưa thấy tên này ló cái mặt ra cho cô dòm một cái nên bây giờ mới không biết.

- Anh có nghe tin em bị tai nạn mất trí nhớ - Sehun bắt chuyện.

- À, vâng... - Cô trả lời, tiếp theo đó chẳng biết nói gì nữa.

- Yoona không đi cùng em à? - Cậu hỏi, đôi mắt chăm chú vào người con trai vừa đóng cửa xe bên kia, đi vòng lên đầu xe, đứng sau cô.

- Cô ấy bây giờ mới từ trường về - Trong đầu cô loé lên một ý nghĩ : Chẳng nhẽ tên này là bạn trai của Yoona?

- Anh có thể vào trong nhà chờ cô ấy không?

- Hả? Được ch...

- Xin lỗi, cô ấy đang bị thương, tình trạnh hôm nay không tốt, cậu có thể quay lại sau không? - Kris cắt lời cô, nhìn xuống bảng tên - Oh Sehun-ssi?

- Bị thương? - Cậu ngạc nhiên mở to mắt, đến bây giờ mới để ý bộ đồ cô mặnc có chút ẩm ướt, trên người len lỏi vài vết đỏ - Có chuyện gì thế?

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmWhere stories live. Discover now