Chương 24

153 8 5
                                    

Jessica từ lúc đó đến giờ nghỉ cũng khá nhiều, và tai họa ập đến chính là sắp thi Học kì II. Mà cô lại là học sinh cuối cấp rồi, nói gì chứ IQ250 mà không ai giảng bài cũng không thể hiểu hết được. Vậy nên hiện Yoona đang dốc toàn lực dạy cho Jessica. Một ngày cô có thể nói đến 10 bài, xuyên suốt từ sáng đến chiều những môn như Toán, Văn, Anh, Lý,... Còn những môn học bài thì chỉ đưa cho cô xấp ôn là xong, khỏi giảng. Mà có giảng cũng không được.

Jessica vì học quá nhiều mà đâm ra sốt nhẹ. Sau khi được nghỉ một ngày thì cô khỏi hẳn. Nhưng bài học thì cô chắc chắn rằng không thể để cái đà 1 ngày 10 bài như trước nữa, không khéo ngay ngày thi lại lăn ra chết lâm sàn thì khổ.

Đầu óc Jessica thông minh như vậy mà không hiểu bài chỉ có một lý do : thầy giáo giảng cái mô tê gì chã ai hiểu nên suy ra cô cũng chẳng hiểu

Cuối cùng, sau 1 ngày đấu tranh, 1 buổi sáng khóa cửa phòng, 1 buổi trưa tuyệt thực và 1 buổi chiều tra tấn Yoona bằng bản nhạc rock với âm lượng 100/100, Jessica cũng đã được sự cho phép của Yoona mà mời Kris về làm gia sư.

Lúc đầu cô cũng suy nghĩ dữ lắm, xem ai có thể dạy mình mà nghe đồn Luhan là playboy chính hiệu, con ông cháu cha, không thể học giỏi được, chỉ còn Yoona, mà học Yoona thì khác gì đi lao động công ích như trong tù? Cuối cùng cô cũng chọn Kris, một người có khả năng học bình thuờng nhưng lại giỏi so với các học sinh khác lớp cô. Vì sao à? Vì anh hơn tuổi cô mà? Mà cô cũng không nhớ vì sao anh lại học cùng lớp nữa. Mà nó không quan trọng, quan trọng là anh giảng bài rất dễ hiểu, từ từ dẫn dắt cô lên mấy bài tập nâng cao.

Nhờ sự dễ hiểu Kris tạo ra cùng với IQ250 của cô thì trong vài ngày, Jessica đã có thể hiểu hết phần Toán.

Mà nghe đồn hồi đó cô có du học Mỹ hay sao đó mà môn Anh ngữ, Kris cho cô bài nào cô cũng làm tuốt luốt.

Đến môn ngữ văn, Jessica bị bắt đọc khá nhiều sách để biết thêm nhiều từ hoa mĩ cho bài văn khi làm hay hơn.

Nói chung mấy môn kia Kris cũng giảng sơ qua, phần nâng cao Jessica hoàn toàn tự biên tự diễn. Và hôm nay là ngày cô được nghỉ ngơi, cô đột nhiên đòi đi biển. Nếu đòi bình thuờng thì không sao, đằng này cô nằng nặc đòi đi, báo hại Luhan và Yoona là hai con người học không tốt mà cũng không được ở nhà ôn bài, phải đi theo hộ tống cô.

- Ở 2 phòng đôi hay 4 phòng đơn nhỉ? - Jessica hỏi khi đang đứng ở quầy tiếp tân.

- 4 đi cho thoải mái - Kris đề nghị.

- Tán thành - Yoona đưa tay.

- Tớ cũng vậy - Luhan nhún vai.

- Chị, cho em 4 phòng đơn - Jessica cười nhìn bà cô tiếp tân. Bà cô khoảng chừng hơn 40 nghe một cô gái trẻ gọi chị thì hơi đỏ mặt. Bà ta giảm giá cho mỗi phòng 50k. Thật ra cũng không cần giảm nhiều thế, là do có 2 anh "đập choai" thuê phòng nên bà giảm thẳng tay. Bà già này mà bị chồng phát hiện thì bị giết phanh thây.

- Lên phòng nghỉ ngơi chút rồi đi ăn nha? Mình chưa ăn trưa nữa - Luhan đề nghị.

- Ừ được đó - Kris đưa tay nhìn đồng hồ - 30 phút nữa được không?

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmWhere stories live. Discover now