Chương 1

809 28 1
                                    

Trong một toàn nhà sang trọng tựa cung điện, tiếng nhạc vang lên đều đều. Mọi người ai ai cũng diện cho mình bộ váy, bộ vest chói lóa. Chùm đèn trên trần nhà phát sáng. Những ly rượu đỏ trên tay cứ cạn rồi đầy, rồi lại cạn.

Buổi tiệc sang trọng này chính xác là của Luhan, tên con trai nhà tài phiệt ham chơi đua đòi .

Bỗng ánh đèn được thu lại, mọi thứ trong căn phòng đều trở nên đen tối. Lời bàn tán bắt đầu xôn xao, rồi đèn mở lại.

Tiếp đến đó, một cô gái với mái tóc xoăn nhẹ trong bộ váy tiệc chạy len lỏi qua mọi người. Cô gái trông có vẻ rất gấp, luôn miệng nói chuyện với cái tai nghe của mình.

- Vẫn chưa đi xa, mọi người tập trung ra cửa chính - Cô gái nói với giọng ra lệnh. Tiếng cô nghe thanh thót. Thoắt cái, bóng hình nhỏ bé của cô đã ra tới cổng chính của tòa lâu đài nguy nga. Như chợt nhận ra việc gì đó, cô nàng quay đầu, chạy lên tầng một, mở đại một cánh cửa.

Gió từ cửa sổ thổi nhẹ. Một càng trai trong bộ đồ đen từ đầu đến đuôi đứng trên khung cửa sổ. Vì ngược sáng, cô chỉ thấy được hắn ta nở nụ cười một cái thật nhẹ rồi nhảy xuống dưới. Nhanh chóng, cô bé chạy lại, nhìn xuống dưới.

- Aishh, lại để hắn thoát rồi

***

Sáng sớm, mặt trời vẫn chưa lên hẳn. Trong căn phòng nhỏ, cô gái trong bộ đồ dạ tiệc nằm đó. Khẽ nhíu máy, đôi mắt to tròn màu nâu mở ra.

Đưa tay lấy chiếc điện thoại đang reo in ỏi trên bàn, cô uể oải:

- Ờ?

- Jessica, nhớ giữ lời hứa.

- Biết rồi. Luhan-ssi không cần bận tâm, tôi sẽ giữ lời hứa.

- Luhan-ssi? Woa, mau dậy đi con sâu ngủ.

- Hôm nay là chủ nhật mà?

- Jessica-ssi, hôm nay là thứ 2

- Hả?

- Mau dậy đi, tớ chờ cậu dưới nhà - Vừa nói xong, Luhan cúp cái rụp. Jessica nhìn màn hình điện thoại. Wow, quả thật là thứ 2 này. Dù gì cũng mới 5 giờ sáng, làm gì gấp vậy chứ?

Jessica mang bộ dạng nhếch nhác của mình vào nhà vệ sinh để tắm. Lát sau, cô trở ra với bộ đồng phục trường cao trung SM. Cô ngắm nhìn mình trong gương, xoay vài vòng rồi đi đến bàn học soạn tập vở.

Xong xuôi, Sica chạy xuống nhà, khóa cửa cẩn thận rồi bước ra. Luhan đã đứng đút tay vào ống quần, dựa lưng vào chiếc BMW mà nhìn trời nhìn mây nhìn gió, đến khi Sica ra thì nhìn cô.

- Sao hôm nay thức sớm vậy? - Jessica cười, đưa cho Luhan hộp sữa như thường ngày.

- Hôm nay đi ăn sáng không? - Hắn hỏi.

- Thôi, hôm nay tớ trực mà - Nói xong cô ngang nhiên mở cửa xe đi vào như thể cô là chủ nhân chiếc xe vậy. Luhan lắc đầu thở dài rồi đi vòng qua kia, vào trong nổ máy đến trường.

- À, hôm qua, cảm ơn cậu nhé - Sica bất giác nhớ ra.

- Cảm ơn? Chuyện gì? - Luhan vẫn chú tâm lái xe, hỏi.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmWhere stories live. Discover now