Chương 32

124 13 4
                                    

Lệnh truy nã đã phát, khắp nơi dán một tờ giấy, bên trong là hình của Kris.

- Chết tiệt - Luhan thốt ra một câu chửi thề nhẹ, cẩn thận đi đến chỗ cũ, nơi có căn nhà hoang.

"Exo đã lộ diện"

"Exo thật sự đã giết người?"

Hàng loạt bài báo có tiêu đề giống như vậy in trên trang báo. Thậm chí các nước trên toàn thế giới cũng có ít nhất 20 bài báo giống thế.

Nhưng bên cạnh đó, có những bài cũng nổi như cồn, lượt view của những trang báo mạng tăng không ngừng, như là:

"Catcher thật sự cần thiết?"

"Catcher mỗi đời đều giống nhau"

Đúng vậy, trên tòa án, có những 3 lá đơn tố cáo nhưng lại chẳng thấy ô tên người tố cáo nào là Jessica Jung - Catcher thứ 23. Lần lượt tên người gửi là : Kim TaeYeon, Hwang ZiTao, Im Yoon Ah. Người ta điều tra được, cả 3 người này đều có quan hệ mật thiết với Jessica,  chẳng lẽ bọn họ biết nhưng cô lại không?

Kim Taeyeon là boss của đội điều tra đặc biệt - cùng là người theo dõi exo với Catcher

Im Yoon Ah - Supporter đã từng cứu Catcher khỏi cái chết, được biết là người giúp đỡ Catcher giấu mặt, bây giờ mới thú nhận.

Hwang ZiTao - Kẻ đã từng bắt cóc Catcher, may mắn có Supporter cứu giúp.

Từ những người đồng ghiệp là Yoona và Taeyeon đến kẻ thù là Tao còn biết, lý do gì một người thông minh nhanh nhẹn mang IQ250 như Jessica Jung lại không biết? Hoang đường chết đi được.

Bao đời Catcher trôi qua, ai ai cũng đều biết mặt của Exo nhưng đều giấu diếm, đến khi Jessica lên ngôi, liền thề thốn chắc chắn cô sẽ là người kết thúc đời con cháu của Exo, người dân đã rất trông đợi, rốt cuộc mọi thứ vẫn thế, Catcher vẫn hoài Catcher.

Ló đầu ra đường một cái, Jessica đều bị người ta chỉ chỏ này nọ. Cô đều không quan tâm nhưng thật sự trong lòng có chút tổn thương. Đó giờ đi đâu cũng đều được tân bốc, bây giờ ngay cả sau lưng hay trước mặt đều có kẻ nói xấu cô.

Yoona mấy ngày nay không hề liên lạc với Jessica. Cô phải ở nhà nghĩ xem, mình làm như vậy à đúng hay sai. Cô bắt đầu luyện võ vì Jessica, cô không ngừng học hỏi vì Jessica,  cô rời bỏ cô nhi viện mà cô yêu thuơng cũng vì Jessica,  bây giờ chưa có sự đồng ý của Jessica mà cô lại tự mình làm tất cả.

Thoáng đầu, cô gọi điện cho Jessica, nhưng bất kể có bao nhiêu hồi chuông đi chăng nữa, cũng không có ai nghe máy.

Thật sự là đã làm sai sao?

"Cốc cốc"

Bỏ đi tâm tư của mình, Yoona đi mở cửa. Vừa mở, thứ đập vào mắt cô là một đôi mắt khác, nó có màu đỏ ngầu, mang sự giận dữ đâm thẳng vào cô.

- Luhan, mau vào đi -Yoona né người sang một bên có ý mờ vào.

- Vào? Tôi bị điên sao? - Luhan hằn giọng, lấy chân đá vào cách cửa. Vì nhà Yoona ở ngoại thành, xung quanh vắng vẻ không mấy ai chú ý, chỉ có vài chiếc xe chạy qua, ngoái đầu lại nhìn một lát rồi cùng rời đi.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmDonde viven las historias. Descúbrelo ahora