Chương 15

159 14 1
                                    

Jiyeon bước từng bước, đến khi đã đứng cách Jessica 1mm mới chịu dừng lại. Chị ta luồn cánh tay mình ra sau gáy Jessica, kéo cô lại gần rồi đặt cằm của mình lên cô.

- Jessica, đưa tiền đây! - Giọng nói Jiyeon phả phả vào tai Jessica, làm cô có chút nhột nhưng lại chẳng dám nhút nhích. Cô hít một hơi thật sâu.

Khi xưa cô yếu đuối nên mới bị chị ta ức hiếp. Còn bây giờ, Jessica không còn như xưa nữa, là môt Catcher với đai đen karate và còn IQ 250 nữa. Mặc dù chị ta hơn cô 1t nhưng những thứ trên chưa chắc đã hơn cô. Đã đến lúc nổi dậy rồi, Jessica!

- Không có - Jessica nói nhỏ. Jiyeon bỡ ngỡ trước lá gan trời của con nhỏ này, lập tức nổi điên.

- Mày nói gì?

- Tôi không có tiền

- Jessica, mày... - Jiyeon trợn tròn mădt nhìn Jessica, sau đó chị ta nắm một núm tóc của cô giựt mạnh rồi đẩy một phát cô lăn ra đất - ...lâu ngày tao không dạy mày, mày càng láo.

- Chị... - Trong mắt Jessica đầy tia phẫn nộ nhưng lại xen lẫn những sự sợ hãi. Jiyeon đi đến gần, ngồi xuống bên cạnh.

- Tiền!!! - Chị ta đưa bàn tay ra, hất mặt nói.

- Tôi đã nói với chị rồi, tôi không có và nếu có cũng không đưa cho chị, chị đừng tưởng tôi như xưa, giờ tôi chẳng phải sợ gì một con người như chị - Jessica cùng đôi mắt hậm hực hét lên.

- Á à, xem ra tao phải dạy dỗ mày lại từ đầu, ngày càng chẳng xem người ta ra gì - Jiyeon nói là làm, đưa bàn tay lên cao, chuẩn bị cho một cú tát rung chuyển trời đất. Jessica mím môi nhắm mắt chờ đợi. Lạ thay, chẳng có gì xảy ra khiến cô tò mò mở mắt

Là Kris kìa!

Kris đang nắm lấy cổ tay Jiyeon và chị ta nhìn anh không chớp mắt.

Nhưng khi vừa chớp mắt một cái, anh chẳng thuơng tiếc mà kéo Jiyeon ra phía sau khiến bả ngã lăn ra đất. Sau đó, anh nắm lấy tay Jessica kéo cô đứng dậy rồi lôi một mạch lên lớp.

Jiyeon hơi ngơ ngác vài giây. Nhưng ngay sau đó lại nở một nụ cười, nhanh chóng đứnh dậy phủi đồng phục rôi tung tăng chạy theo 2 người kia.

Trên lớp đang rất ồn ào, nhưng Luhan và Yoona lại chẳng nghe được gì, mỗi người đều chìm vào nỗi nhớ thuơng Jessica. Cánh cửa lớp mở ra, Kris lôi Jessica vào, ấn cô ngồi xuống bàn mình - tức cạnh Yoona. Lúc này 2 người bạn một nam một nữ kia mới nhìn cô, ánh mắt đầy lo lắng.

- Jessica, sao lại trần xước thế này, bà chị kia làm gì cậu? - Yoona lo lắng hỏi.

- Tớ lỡ đụng vào lang cang nên té - Cô cười trừ trả lời.

- Bị đánh té - Kris kế bên khai sự thật rất tỉnh và hồn nhiên. Jessica nhíu mày ngước lên nhìn anh khó hiểu. Anh có thù oán gì với cô sao? Có cần phải thẳng thừng vậy không?

Ngay sau đó, cửa lớp mở ra lần nữa, Jiyeon trong bộ dạng thở khô ra hơi chạy vào, đến ngay bàn của Jessica đang ngồi, nở nụ cười.

- Hai người làm gì chạy nhanh thế?

- Chị đuổi theo làm gì? - Yoona khó chịu lên tiếng.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmWhere stories live. Discover now