Chương 25

174 12 20
                                    

Ngôi trường quen thuộc, mỗi ngày Jessica, Luhan cùng Yoona và Kris đều đến để học hành, tiếp thu bài vở, hôm nay ngôi trường đông đúc náo nhiệt kinh khủng.

À, do hôm nay là ngày thi học kì nên mới đông thế này. Tất cả mọi người đều đi thi và chia phòng đầy đủ, ngoài ra còn có quý phụ huynh theo chờ rướt con nên cũng góp phần làm không khí thêm chật hẹp nóng nực.

Jessica tạm biệt Yoona và Luhan rồi đi đến nơi tập trung của mình. Cô hiện đang cảm thấy ấm ức vô cùng. Tại sao cô phải đi thi mà Kris không phải thi chứ? Ngoài cái bằng đã tốt nghiệp ra thì anh còn gì khác? Bắt công! Cơ mà cho đến giờ cô vẫn không biết vì sao anh đã tốt nghiệp mà lại đi học cùng lớp với cô... Khó hiểu!

- Jung Jessica - Giáo viên gọi tên, kéo cô ra khỏi dòng suy nghĩ ấm ức về sụ bất công giữa người đã có bằng và chưa có bằng tốt nghiệp.

- Vâng ạ! - Cô nhanh chóng đáp trả.

- Em ngồi bàn thứ 2 từ cuối lên, ở đó nhé - Giáo viên cừa chỉ vừa nói.

- Vâng ạ - Cô trả lời lễ phép rồi đi đến chỗn gồi của mình.

- Park Jiyeon - Giáo viên gọi, khi Jiyeon đã đưa tay lên mới tiếp tục - Em ngồi cạnh Jessica nhé!

- Vâng - Jiyeon gật nhẹ đầu rồi xuống ngồi cạnh Jessica.

- Được rồi, mọi người ngồi ngay ngắn nhé - Giáo viên vỗ tay ra hiệu - Khi có tiếng chuông sẽ phát đề, 5p sau mới được lật đề lên, hiểu chưa?

- Vânggggg - Nguyên phòng học vang lên tiếng đồng thanh, rồi không hẹn mà cả bọn cùng cười chẳng biết vì sao. Giáo viên cũng phải lắc đầu thở dài, về chỗ ngồi.

Khi tiếng chuông vang lên cũng là thời gian tim Jessica như ngừng đập. Cô cá là trước đây mình đã đi thi nhiều lần rồ, chỉ có điều từ khi kí ức của cô bắt đầu, đây chỉ mới là lần đầu đi thi nên có chút lo lắng. Jiyeon ngồi bạn cạnh bên, đuôi mắt hơi nghiên xuống một chút nhưng rồi cũng quay mặt thẳng lại như không có gì xảy ra.

Hai môn đầu của hôm nay sẽ là Toán và Địa. Về môn địa thì khỏi phải nói, chỉ cần học thuộc xấp giấy của Yoona quăng cho thì trả lời dễ như ăn cháo, còn mấy bài tập thì dựa vào phân tích mà làm đại. chẳng biết cuộc đời mình sẽ đi về nơi đâu. Còn Toán thì phải nói sao nhỉ? Không khó cũng không dễ, mỗi bài đều goiij là khó nhưng chỉ cần vận nội công, tốn không ít chất xám, mỗi bài khoảng 15 phút cũng ra. Chủ yếu là mays bài mà trước đây Kris đã từng cho, anh còn nhấn mạnh bài nào chắc chắn ra, bài nào có cơ may ra. Mà nói chung anh ôn gì là nó ra hết đó. Trong thoáng chốc cô hiểu lý do vì sao anh khỏi phải thi rồi. Woa. sức mạnh của cái bằng tốt nghiệp ghê thật.

Bắt đầu thi từ sáng nhưng đến tận giữa trưa nóng nực mới xong bài. Jessica dọn bút vào balo, cmar giác như truat được chút gánh nặng.

- Em làm bài được chứ? - Jiyeon đi đến kế bên, hỏi với giọng ân cần.

- Xin lỗi, chị là...? - Cô lục lọi trong trí nhớ của mình, liền nhớ ra từ khi mình tỉnh dậy trong bệnh viện đến giờ, chưa từng gặp mỹ nhân này.

- Nghe nói em bị mất trí nhớ - Ả ta cười nhẹ, Sica bỗng cảm thấy lạnh run cả người vì nụ cười đó - Chị là Park Jiyeon, cùng cha khác mẹ với em.

[Longfic][KrisSica]Tôi sẽ bắt được anh, tên trộm bóng đêmOnde as histórias ganham vida. Descobre agora