Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 124

653 10 8
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 124

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--



Quyển thứ năm Tinh Linh quốc gia giãy dụa linh hồn [ hạ ]

"Tiểu ẩn, ánh mắt của ngươi vừa lại nhìn không thấy tới ?" Phi điểu thanh âm đem ta từ trong mê man kéo lại, ta dụi dụi con mắt, trước mắt hết thảy vừa lại dần dần rõ ràng đứng lên.

"Tư âm đây?" Ta mở mắt ra người thứ nhất nghĩ đến chính là hắn.

Phi điểu sắc mặt tối sầm lại, hướng của ta phía sau nhìn một chút.

"Hắn thật sự......" Ta trong lòng căng thẳng,"Hắn thật sự......"

Phi điểu không tiếng động gật đầu.

Ta xoay người nhìn lại, tư âm lẳng lặng ngồi ở chỗ đó, bốn phía an tĩnh phảng phất mặt không khí cũng đọng lại . Ta đứng dậy, vọt tới trước mặt của hắn, cũng không biết phát cái gì điên, cầm lấy bờ vai của hắn chính là dừng lại|một trận loạn diêu,"Tại sao, tại sao, tại sao! Đáng giá sao! Đáng giá sao! Đáng giá sao!"

Trừ ra lặp đi lặp lại nói mấy câu nói đó, ta đã không biết nên nói cái gì. Chỉ cảm thấy đầu trung cái gì cũng nhanh muốn nổ tung......

Tư âm buông xuống suy nghĩ,"Ta chỉ đúng là - vì mình."

Bốn phía cảnh tượng đột nhiên bắt đầu rút đi, dần dần địa bị một mảnh thuần trắng sắc thay thế. Màu trắng thụ, màu trắng hòn đá, màu trắng lá cây, màu trắng hết thảy.

Nơi này - không phải Mê Vụ Sâm Lâm sao?

Chỉ là, lúc tới đúng là sáng sớm, hiện tại cũng đã đúng là tối đêm, trời chiều ở giữa không trung để lại cuối cùng một chút ánh chiều tà, trầm lắng tây hạ.

"Đây là......" Ta kinh ngạc nhìn thoáng qua phi điểu.

"Sư phụ dùng toàn bộ tan hết thần lực phá tan kết giới này." Phi điểu vẻ mặt thần thương.

Đột nhiên, hai bóng người u linh xuất hiện tại chúng ta trước mặt, càng ngày càng rõ ràng, càng ngày càng rõ ràng.

Hắc lam phát, dị sắc đôi mắt cái kia đúng là Tinh linh vương, cái kia từ đầu đến chân bị hắc y viện khỏa Kanis, cặp kia màu tím vàng đôi mắt ta vĩnh viễn cũng sẽ không quên, là hắn làm cho Thanatos mất đi Recht.

"Tinh linh vương, ta nói sớm ,, hắn nhất định sẽ vì nữ nhân này làm như vậy ." Hắn nhìn tư âm, lạnh lùng cười,"Sa tạp điện hạ, tương lai Thiên đế, hiện tại chỉ sợ ngươi đã không còn chống đỡ lực chứ, thật sự là ngu xuẩn a, vì một người phụ nữ mất đi hết thảy, trước đúng là, hiện tại cũng là."

Tinh linh vương mỉm cười,"Vốn của ta thật có chút lo lắng, vì vậy phụ nữ đối chúng ta đúng là hết sức trọng yếu . Tuy nhiên mới vừa rồi dùng Frey tia thử thử, hắn để ý nữ nhân này trình độ quả nhiên vượt quá của ta tưởng tượng."

Tư âm giơ lên đôi mắt, thản nhiên nói,"Thì ra là thế, các ngươi hao tổn tâm cơ chỉ là muốn để cho ta tự hủy thần lực."

"Các ngươi đến tột cùng là người nào, đến tột cùng là người nào!" Phi điểu kích động rống giận nói.

"Phi điểu......" Tư âm ngăn lại hắn,"Vị này Tinh linh vương, của ta xác thực chưa quen thuộc, tuy nhiên một vị khác, có thể thao túng thủy tinh dây xích tay, có thể sử dụng của ta Âm Dương Kính, nhất định là Thiên giới Thần tộc. Cùng ta như thế thâm cừu đại hận Thần tộc, tựa hồ chỉ có một. Mặc dù hai tròng mắt nhan sắc thay đổi, tuy nhiên, có chút đồ vật đúng là vĩnh viễn sẽ không thay đổi ." Hắn đột nhiên cười cười,"Ta không có nói sai đi, của ta - ca ca Samy."

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now