Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 113

643 13 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 113

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--

Quyển thứ năm Tinh Linh quốc gia chương thứ mười một mất tích ủy thác người [ thượng ]

lần nữa khôi phục ý thức lúc, nghe thấy được vậy luồng nhẹ trà hương, ta chỉ biết, chính mình lại nhớ tới nơi này quen thuộc - kiếp trước kiếp này quán trà.

Rốt cuộc - vừa lại đã trở về.

"Tiểu ẩn, tiểu ẩn!" Còn không có mở to mắt, ta tựu rơi vào rồi một cái ấm áp ngực, một trận cam quýt mùi thơm đập vào mặt mà đến, ta khẽ cười lên, thuận tay ôm lấy người nọ cổ, mở mắt ra, nhìn cặp kia xanh biển đôi mắt, trầm thấp hô một tiếng,"Ca ca, ta đã trở về."

"Ân," Phi điểu vẻ mặt có chút kích động,"Rất nhanh tựu toàn bộ kết thúc, tiểu ẩn, rất nhanh." Hắn vừa lại bay nhanh đánh giá ta một phen, tựa hồ thở dài nhẹ nhõm một hơi,"Hoàn hảo, không bị thương tích gì."

"Lần này nàng cuối cùng không có xen vào việc của người khác." Tư âm thản nhiên thanh âm từ trước mặt của ta truyền đến, ta giương mắt nhìn lên, hắn vậy thiển màu vàng đôi mắt bên trong bắt đầu khởi động một chút ôn hòa lộng lẫy.

Ta chợt nhớ tới cái gì, liền vội vàng hỏi,"Thanatos đây? Hắn đã trở về sao? hắn thế nào?"

Phi điểu mỉm cười, dùng ánh mắt ý bảo một chút phía sau hắn, ta vội vàng quay đầu, chỉ thấy bên tường chính dựa một vị cười yếu ớt trong suốt nam tử, tóc bạc như bộc, băng lam mị hoặc, đúng là - hắn!

"Thanatos, ngươi đã trở về!" Ta trong lòng không hiểu một trận kích động, từ phi điểu trong lòng nhảy dựng lên, bay nhanh vọt tới bên cạnh hắn, thoáng cái ôm lấy hắn, cơ hồ là đồng thời, hắn cũng vươn hai tay, nhẹ nhàng mà vòng ở của ta thắt lưng.

Không biết tại sao, này lạnh như băng hơi thở, lạnh như băng thân thể, lại làm cho ta cảm thấy một loại không hiểu an tâm.

Hắn không có việc gì, thật tốt.

"Tiểu ẩn, ta thật sự là cao hứng, ngươi như vậy nhớ thương ta."

Đột nhiên nhận thấy được chính mình xúc động hành vi, ta vội vàng buông|thả tay ra, ngượng ngùng cười,"Mới vừa rồi chứng kiến ngươi không có việc gì, cho nên nhất thời......"

"Lúc cũng không sớm, Thanatos, ngươi cũng nên đi trở về. Tiểu ẩn nàng cũng muốn sớm một chút nghỉ ngơi." Phi điểu ở một bên không chút khách khí rơi xuống lệnh đuổi khách. Thanatos mỉm cười, thuận tay vỗ vỗ đầu của ta,"Ta đây tựu cáo từ ,, tiểu ẩn, lúc rảnh rỗi đến ven hồ cư."

"Ngươi chính ở chỗ này?" Ta kinh ngạc hỏi.

"Hết thảy cũng giống như trước đây."

Ở hắn ra khỏi phòng lúc, ta không nhịn được mở miệng hỏi,"Ngươi - nhiều sao?"

Hắn ngừng cước bộ, nhưng không có quay đầu lại, tựa hồ qua vài giây, hắn mới nhẹ nhàng xoay người, bên môi tươi cười hình như có giống như không có,"Ta không sao."

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ