Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 56

631 7 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 56

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ ba Mã Nhã Mê Mộng chương thứ hai đáng sợ nam nhân [ thượng ]

lần nữa khôi phục ý thức lúc, ta rõ ràng biết, chính mình vừa lại một lần xuyên qua xa xôi thời không. Mà lần này mục đích , là ở vào vưu tạp thản trên bán đảo cổ quốc Kỳ Cầm Y Sát. Lúc này, hẳn là đúng là Maya văn hóa thời đại hoàng kim - cổ điển Maya thời kỳ. Lúc này kì người Maya cũng không có thành lập đại nhất thống đế quốc, mà là cùng cổ Hy Lạp giống nhau, do một ít lẫn nhau độc lập thành bang quốc gia tạo thành.

Ta mở to mắt, đơn vị đứng lên tử, tò mò đánh giá chung quanh hết thảy.

Bốn phía đúng là một mảnh rậm rạp màu xanh biếc nhiệt đới rừng mưa, trong không khí tràn ngập nóng bức ươn ướt mùi, làm cho người ta nhớ tới phía nam tám tháng thiên. Mặt đất có rất nhiều cao thấp bất bình, lớn nhỏ không đợi hố, hố trong đúng là trong suốt trong suốt giọt nước, có thanh thiển, có thì sâu không thấy đáy. Ta lấy tay vuốt vuốt, phóng tới cái mũi bên vừa nghe, đúng là vôi mùi, chưa phát giác ra trong lòng vui vẻ, ở vào Mexico vưu tạp thản bán đảo, thân mình chính là một khối thấp phẳng nham thạch vôi bình thai. Mà này loại nham hố tro đúng là vưu tạp thản bán đảo đá vôi địa hình dễ dàng gặp được hình đặc thù.

Ở cổ đại người Maya trong sinh hoạt, những hãm hại|hố huyệt giữ lấy trọng yếu địa vị. Chúng nó vừa vi người Maya cung cấp sung túc nguồn nước, cũng vi bình thường người Maya cung cấp tắm rửa nơi.

Xem ra, nơi này quả nhiên là mục đích địa vưu tạp thản bán đảo .

" Tư âm, lần này ngươi cuối cùng không tống sai địa phương!" Ta vui mừng thấp hô một tiếng, đột nhiên cảm giác được có chút miệng đắng lưỡi khô, Vì vậy khom lưng cúc nổi lên một ít thanh thủy, uống vài khẩu|mồm, trong nước vẫn mang theo một tia thản nhiên ngọt vị, tái cúc khởi thứ hai thổi phồng lúc, đột nhiên ở mặt nước trung phát hiện một cái theo nước gợn vi hoảng bóng người chợt lóe mà qua. Ta thân thể cứng đờ, vội vàng mọi nơi nhìn quanh, nhưng là cái quỷ gì ảnh cũng không có.

Chẳng lẽ mới vừa rồi đúng là hoa mắt?

Chính nghi hoặc lúc, lùm cây bên kia truyền đến lung tung tiếng người, ta xoa xoa thủ, ngồi xổm xuống thân thể, rón ra rón rén hướng lùm cây đi đến, thật cẩn thận thò đầu ra đi, muốn nhìn một chút đến tột cùng sao lại thế này.

Xuất hiện tại ta trước mắt bất ngờ đúng là một trương thật lớn hình người tượng đá bình thai. Tượng đá thân thể nửa nằm, trên người ngẩng, hai đầu gối hướng về phía trước, nhìn trên bầu trời mặt trời. Một cái toàn thân bị vẽ loạn thành màu lam trung niên nam nhân, đang ở tượng đá bụng gian giãy dụa , bốn cái khổng võ hữu lực tế ti vững vàng khấu ở tay hắn cùng cước, ở tế ti chung quanh, cũng có một ít mặc quấn thắt lưng bố, trên mặt đồ xanh xanh đỏ đỏ một mảnh các nam nhân ở có tiết tấu thấp hô. Một vị khác thoạt nhìn như là Shaman pháp sư dường như lão nhân một tay cầm đao, một bên không biết ở thấp giọng nhớ kỹ cái gì.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now