Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 17

701 14 1
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 17

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ nhất Bắc Âu hải tặc quyển chương thứ tám thần bí ngâm xướng thi nhân [ thượng ]

ta tìm cái cớ cách tịch, mới vừa đi tới đá ngầm nơi đây, chỉ thấy trước mắt ngân quang chợt lóe, Vicat kiếm đã gác ở trên cổ của ta.

Lại tới nữa......"Có chuyện hảo hảo nói......" Ta bất đắc dĩ thở dài một hơi."Ngươi như thế nào còn không rời đi hắn, lập tức sẽ cử hành hôn lễ !" Của nàng trong mắt xẹt qua một tầng giận tái đi,"Nếu không đi, đừng trách ta không khách khí!""Cho nữa ta một chút thời gian, Vicat, ta nhất định sẽ rời đi nơi này , ta cam đoan!" Ta không biết nên như thế nào cùng nàng giải thích,"Nhưng là ta thật sự rất muốn tìm được một người tên là Karin phụ nữ."

Nàng chậm rãi rút về kiếm,"Được, ta giúp ngươi tìm người đàn bà kia."

Ta ngay cả gật đầu liên hồi,"Cám ơn, cám ơn!"

Của nàng trong mắt lạnh lùng,"Khi đó nếu như ngươi còn không đi nói, ta nhất định sẽ thân thủ giết ngươi."

"Chỉ cần ngươi để cho ta mang người đàn bà kia đi, ta cam đoan lập tức rời đi." Ta vội vàng làm sáng tỏ.

Nàng có chút khó hiểu nhìn ta liếc mắt một cái, vừa lại giống như bừng tỉnh đại ngộ,"Trách không được ngươi không nghĩ gả cho Rani Al."

A, nàng nhất định hiểu sai ,, ta ngay cả ngay cả khoát tay,"Không phải như thế, không phải ngươi nghĩ|muốn như vậy......"

Nàng đột nhiên nhẹ nhàng cười,"Ta rõ ràng, mỗi người đều cũng có bí mật ."

Ta duỗi tay bưng kín khóe miệng của mình, không thể lại lấy ra ,, nếu không nếp nhăn càng ngày càng nhiều ......

Một trận du dương tiếng thụ cầm đột nhiên từ bên cạnh đống lửa truyền đến, bốn phía đột nhiên kỳ tích yên tĩnh. Tuyệt vời tiếng đàn điều lây ở đây mọi người, giống như giống như thủy triều đánh úp về phía mỗi người nội tâm. Đánh đàn đúng là cái kia mang mặt nạ nam nhân......

"Hắn gọi Yaelle đức, là vị hết sức được hoan nghênh cung đình thi nhân." Vicat nhẹ nhàng nói,"Nghe nói hắn trước kia cũng là vị mỹ nam tử, tuy nhiên ở một hồi đại hỏa|hỏa hoạn trung bị thiêu hủy khuôn mặt, cho nên tựu vẫn mang mặt nạ . Tuy nhiên kỳ quái, Yaelle đức giống như......" Nàng tựa hồ dừng một chút, không có tiếp tục nói xong.

"Nguyên lai là như vậy......" Ta lên tiếng, không biết tại sao, tổng cảm giác được cặp mắt kia giống như đã gặp nhau ở nơi nào.

"Giống như đã gặp nhau ở nơi nào người này......" Nàng nhìn người kia đánh đàn thân ảnh, nói ra lời giống vậy.

Ở ta trở lại tiệc rượu thượng lúc, tiếng đàn đã diễn tấu hết, ngâm xướng thi nhân lại bắt đầu ngâm xướng khởi phụ nữ một ngày có thể tễ hết một ngàn đầu bò sữa khoa trương chuyện xưa. Đây là Viking người điển hình ăn khớp: Đáng giá miêu tả công tích không phải đã làm cái gì, mà là có thể làm những thứ gì.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now