Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 95

610 11 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 95

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--

Quyển thứ tư Trường An phù hoa lục chương thứ năm đến từ Byzantine thiện huyễn người [ thượng ]

Antony cùng Ano thuê chỗ ở là đang cách phụ cận không xa một cái hẻo lánh chỗ ở, nhìn qua lâu năm thiếu tu sửa, tuy nhiên cũng chính bởi vì như vậy, tiền thuê nhà mới có thể dường như tiện nghi đi.

Mấy ngày kế tiếp, ta đi theo Antony bọn họ đi tây thị biểu diễn, ở ta ra sức thét to cùng Rađa khá thăm hỏi hạ, có rất ít người có thể tránh được của ta hoả nhãn kim tinh, bạch nhìn không trả tiền chuyện tình tiên có phát sinh. Cho nên, mỗi ngày kiếm được còn không thiếu, trừ ra có thể duy trì ấm no cùng hằng ngày chi tiêu ngoại, cũng có thể tồn tại tiếp theo chút.

Mĩ thực tự nhiên là theo ta vô duyên ,, chỉ có thể đi theo bọn họ ăn chút 餢 餢 飳 飳, tất la, hồ bánh chờ mì phở, tuy nhiên hồ bánh tư vị ngã cũng không tệ lắm, có chút giống chi ma bánh nướng, trung gian vẫn mang theo thịt hãm, đồ vật lạng bên có rất nhiều bán hồ bánh điếm quán. Những hồ ăn ở Hán Ngụy khi thông qua lụa đường truyền vào Trung Quốc sau khi, tới rồi Đường triều khi đúng là mạnh nhất .

Mà Antony trồng hoa huyễn thuật cũng dần dần ở trên phố truyền ra, này cũng chính là ta muốn hiệu quả, bởi vì lúc ấy đưa ra để cho bọn họ mướn ta, hiển nhiên là vì giải quyết ăn - mặc - ở - đi lại, cái kia phương diện, cũng là bởi vì ta nghĩ tới rồi Cao Dương công chúa từng nói qua nói, loại này hoa kỳ thuật nói không chừng cũng sẽ truyền tới Cao Dương công chúa nơi đây đi.

Như vậy, nói không chừng, còn có cơ hội vào phòng phủ......

Hôm nay buổi sáng, chúng ta đang định khởi công lúc, một chiếc trang sức hoa lệ ngưu xe đứng ở trước mặt của chúng ta, ngưu xe bên cạnh một vị thị nữ hướng chúng ta chân thành mà đến.

Ta cảm giác được nàng có chút quen mặt, đột nhiên nhớ lên, nàng không phải chính là ngày đó cùng Cao Dương cùng một chỗ, bị gọi làm Giáng Vân nữ tử sao?

Nàng đi tới bên cạnh ta, hơi kinh ngạc nhìn một chút ta, vừa lại nhìn một chút Antony,"Chính là các ngươi sao? sẽ biểu diễn trồng hoa thiện huyễn người?"

Ta lập tức gật gật đầu, tâm lý một trận mừng như điên, cơ hội quả nhiên tới......

"Nhưng là ngươi nhìn trúng|coi trọng đi cũng không như phất 菻 菻 quốc......""Nàng chần chờ hỏi.

"Của ta xác thực không phải phất 菻 菻 quốc người, ta là từ phía nam đến Trường An , vừa lúc kết bạn bọn họ, bởi vì sơ thông một ít phất 菻 菻 quốc ngôn ngữ, cho nên ngay lúc bọn họ bên này làm việc ." Ta mỉm cười trả lời.

"Nguyên lai là như vậy, vậy ngươi tựu hỏi một chút bọn họ có nguyện ý hay không đi Tể tướng trong phủ biểu diễn." Nghe được của nàng những lời này, ta chỉ cảm thấy hưng phấn tâm đều nhanh nhảy ra ngoài, rốt cuộc có thể đến gần mục tiêu nhân vật !

Nhưng là ngoài dự liệu của ta, Antony cùng Ano tựa hồ không thế nào nguyện ý. Không có biện pháp, ta chỉ được khi dễ bọn họ không biết Hán văn, nửa đúng là lừa gạt nửa đúng là uy hiếp để cho bọn họ gật đầu.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now