Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 106

566 11 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 106

———————-
Convert : TruyenV1
—-o0o—-

 

 

Quyển thứ tư Trường An phù hoa lục chương thứ bảy hồ cơ [ hạ ]

vũ khúc chấm dứt lúc, mấy vị đại nhân còn đang ý còn chưa tẫn thảo luận , vị kia Lý đại nhân vẫn tiếp cận quá đi, vẻ mặt ân cần hỏi,“Vương gia cho rằng nữ tử này có hay không thượng phẩm? Nếu như Vương gia thích……”

Lý Khác đem cái chén hướng ải|lùn trên bàn vừa phóng ra, ý cười hoàn toàn không có,“Cao siêu kĩ nghệ hẳn là đạt được kính trọng, nếu như chỉ là dùng tình dục chi tâm tham luyến vũ cơ xinh đẹp, mà không đi chú ý vũ đạo thân mình, Bổn vương cho rằng là phi thường thất lễ hành vi.”

Vậy mấy vị đại nhân nhất thời héo rũ xuống tới, ta tán thưởng nhìn Lý Khác liếc mắt một cái, hướng hắn gật gật đầu, hắn cũng nhìn lại ta liếc mắt một cái, trong mắt thổi qua một tia thản nhiên ý cười.

“Có thể được đến phòng đại nhân ưu ái nữ tử, nhất định có cái gì chỗ hơn người đi?” Hơi lớn tuổi chính là Ngự Sử đại nhân đột nhiên chuyển đổi đề tài.

Ai nha, như thế nào còn nói đến trên đầu của ta .

Phòng mẫu đơn trên mặt vẻ mặt cực kỳ cổ quái, phỏng chừng là muốn nổi lên của ta “Chỗ hơn người” Đi.

“Thành thạo nhạc khí, hoặc là thành thạo thi từ? Cũng cho chúng ta kiến thức một chút có thể làm cho phòng đại nhân động tâm nữ tử có gì năng lực?” Ngự Sử đại nhân không buông không rời.

Rất là làm cho người ta khó chịu a……

Ta nhãn châu – thiểm động, nhớ tới một cái thật lâu trước kia xem qua chuyện xưa, dùng ở chỗ này hết sức thích hợp .

“Các vị đại nhân, ta sẽ kể chuyện xưa a.” Ta tận lực ôn nhu cười.

“Có thật không? Chúng ta đây thật muốn kiến thức một chút.”

“Tốt, ta đây hiện tại tựu nói một cái đi.” Ta dùng khóe mắt chứng kiến phòng mẫu đơn đang dùng cây quạt rất bất đắc dĩ để ở cái trán, không khỏi có chút muốn cười, vội vàng nhịn xuống, nói,“Là như vậy, nói có một ngày a, có thị lang, thượng thư cùng Ngự Sử ba vị đại nhân dọc theo đường, chứng kiến một chỉ con chó nhỏ tòng ba người trước mặt chạy quá.

Ngự Sử tựu nương gặp dịp vấn thị lang: Đúng là lang đúng là cẩu?, thị lang vừa nghe, thở hổn hển trả lời: Đúng là cẩu.” Vừa mới nói xong câu này, ta tựu nhìn thấy lý thị lang mặt tái rồi. Vương thượng thư cùng Trương Ngự sử còn lại là một bộ nhìn có chút hả hê bộ dáng. Hừ hừ, đừng vui, rất nhanh tựu đến phiên các ngươi.

Ta nói tiếp,“Vì vậy a, thượng thư đại nhân cùng Ngự Sử đại nhân cũng cười ha hả, hỏi: Tại sao biết là cẩu? Thị lang đại nhân cũng trả lời một câu: Nhìn vĩ mao sẽ biết, rủ xuống đúng là lang, thượng sơ đúng là cẩu……”

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now