Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 36

627 10 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 36

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--



Quyển thứ hai kỵ sĩ truyền thuyết chương thứ năm mặt nạ vũ hội [ thượng ]

trần nhà thượng treo cao thật lớn mà hoa lệ thủy tinh đèn treo, vô số ngọn nến ở sức ngân nhiều chi khắc hoa đại nến thượng tê tê|hí hí thiêu đốt , tinh sảo bức tranh ở hoa nến chiếu rọi hạ càng lại có vẻ hơn nhiều vài phần mông lung mỹ. Ánh nến minh diệu, vũ khúc du dương. Ở tòa thành đại sảnh vậy lạnh như băng duyên dáng rộng rãi khung đỉnh hạ, thướt tha nữ sĩ các, đoan trang thân sĩ các, chính mang theo muôn hình muôn vẻ mặt nạ ở nói chuyện với nhau, cùng múa.

Ở nửa giờ tiền bị thị nữ đưa nơi này sau khi, ta tựu vẫn trốn ở dường như góc an toàn trong, tò mò nhìn này mang theo kim loại võng trạng vật, hoặc là chỉ lộ ra hai tròng mắt cái đĩa mạo, xoã tung lông vũ, cực đại khổng tước hình các màu mặt nạ thỉnh thoảng ở ta trước mắt xoay tròn thổi qua. Vô luận đúng là đẹp như thiên tiên, hay là xấu xí vô cùng, cũng giấu ở những hơi mỏng sau mặt nạ mặt.

Ta thường thường đi sờ sờ trên mặt lông vũ mặt nạ, sợ không cẩn thận rớt xuống. Hướng phía trong đám người nhìn quanh, muốn tìm Flanders thân ảnh, nhưng lại như thế nào cũng tìm không được.

Nguyên lai đây là thời Trung cổ vũ hội a, mặc dù là cố gắng lãng mạn, nhưng đối với như ta vậy vũ si mà nói, không khác đúng là một hồi ác mộng. Tốt lắm, mặc kệ nói như thế nào, ta dù sao đã tới ,, cũng xem như cho công tước mặt mũi, cũng nên đúng là lúc chợt hiện người đi.

Ta đang định chuồn đi, đột nhiên có hai người kéo lại tay của ta hướng giữa đại sảnh kéo đi, ta có chút không biết làm sao, nhưng cách mặt nạ vừa lại không biết người này là ai vậy, chỉ có thể thấp giọng mắng,"Buông ta ra!"

Bọn họ đem ta ở đại sảnh trung ương quăng ra, sẽ không thấy bóng dáng. Vũ khúc hết lần này tới lần khác đã ở phía sau ngừng lại, chung quanh này các quý tộc như là đâu có bình thường hướng bốn phía thối lui, xì xào bàn tán, nặc đại giữa đại sảnh chỉ có ta đứng cô đơn ở nơi đây.

"A? Vị tiểu thư này, như vậy xung phong nhận việc muốn vì mọi người biểu diễn một đoạn sao?" Đặng ni hơi cười nhạo thanh âm từ đám người sau khi truyền vào của ta truyền vào tai, hắn chậm rãi đi ra đám người, mặc dù mang theo mặt nạ, ta còn là liếc mắt một cái nhận ra hắn.

"Xin lỗi, ta không -"

Không đợi ta nói xong ta sẽ không mấy chữ này, hắn phảng phất đoán được ta sẽ nói cái gì dường như, cười lạnh một tiếng,"Ấn Lisverne công tước nhà quy củ, nếu như nói ra sẽ không nhảy múa như vậy mất hứng nói, ở chỗ này là muốn chịu trừng phạt ."

"Trừng phạt?" Ta ngẩn người.

"Không tồi, đúng là quét dọn kho thóc, chuồng|tàu ngựa hay là địa lao, cho dù ngươi lựa chọn."

Trả thù, nhất định là trả thù...... Hắn nhất định đối ta lần trước mắng hắn người ngu ngốc canh cánh trong lòng, nghĩ không ra tim của hắn ngực hẹp hòi như vậy, lần này nhất định là cố ý muốn cho ta xấu mặt, như vậy mới vừa rồi hai người kia không cần phải nói cũng là hắn sai sử . Ta trừng mắt nhìn hắn, không thể không ở trong đầu nghĩ tới ứng phó biện pháp, đúng là lung tung nhảy một chi, hay là đi quét dọn chuồng|tàu ngựa?

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now