Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 77

614 11 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 77

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--

Quyển thứ ba Mã Nhã Mê Mộng chương thứ chín Kim Tự Tháp âm mưu [ thượng ]

Y Tư Mạc sáng sớm tựu xuất phát ,, ta cuối cùng tính thoáng thở dài nhẹ nhõm một hơi. Có hắn bên người lúc, ta cuối cùng đúng là cảm giác được bị bao phủ ở một tầng thật lớn bóng ma dưới, hơn nữa vĩnh viễn làm phiền, thật sự không biết ta còn có thể kiên trì bao lâu. Nhiệm vụ lần này nhất định sẽ trở thành ta trong trí nhớ một hồi cơn ác mộng.

Ta ở quần áo cộng thêm một cái thật to màu trắng áo choàng, hơi chút thu thập một chút, cũng nên dự định đi vương cung.

Ngay lúc ta mặc giầy lúc, ngoài cửa đột nhiên vào được mấy cái vệ binh. Những vệ binh trang phục, ta trước đã ở vương cung gặp qua, mặc dù có chút kinh ngạc, thật cũng không cái gì bối rối.

"Thần sứ, công chúa điện hạ xin mời ngài đi gặp nàng, nàng có việc muốn cùng ngài thương lượng." Vệ binh nói để cho ta cảm thấy có chút nghi hoặc, vị này công chúa vẫn xem ta không vừa mắt, như thế nào sẽ nghĩ tới có việc cùng ta thương lượng, nhất định không có lòng tốt gì đi. Tuy nhiên vốn ta cũng không phải muốn đi vương cung sao? vừa lúc đem ta biết đến chuyện cũng cùng các nàng nói ra tốt lắm.

Ta đi theo vậy vài tên vệ binh đi ra ngoài cửa lớn, không đi vài bước, ta đột nhiên cảm giác được phương hướng có điểm gì là lạ, vội hỏi nói,"Không phải đi vương cung sao?"

Vậy vệ binh chưa có trở về quá đến, chỉ là sâu kín nói một câu,"Công chúa không có ở đây vương cung."

Của ta cước bộ dừng lại một chút, còn lại mấy cái vệ binh lập tức đem ta vây quanh ở trung gian, cầm đầu tên kia vệ binh quay đầu thì mang trên mặt một loại kỳ quái vẻ mặt,"Thần sứ, chúng ta sẽ hộ tống ngài đi vào ."

Tâm lý của ta dâng lên một loại không rõ dự cảm, nhất định không có chuyện tốt. Dọc theo đường đi, ta nghĩ tìm cơ hội chợt hiện người, nhưng này chút vệ binh thấy vậy ta rất chặt, căn bản không có cho ta lưu một chút cơ hội. Hơn nữa, mục đích địa so với ta tưởng tượng muốn gần hơn.

Dĩ nhiên đúng là - khố Kul khảm Kim Tự Tháp.

Mặc dù trước cũng dự định thừa dịp có cơ hội hảo hảo xem một chút nơi này Kim Tự Tháp, nhưng mỗi lần đều là vội vã mà qua, chưa từng như hôm nay như vậy, cùng nó đến gần như thế.

Thật lớn Kim Tự Tháp đại khái có ba mươi thước cao, bốn phía vờn quanh 91 cấp bậc thang, cộng lại tổng cộng 364 cấp bậc thang, hơn nữa đỉnh tháp vũ Xà thần miếu, cùng sở hữu 365 bậc, tượng trưng một năm trung 365 thiên. Nghe nói, hàng năm xuân phân, tiết thu phân mặt trời lặn thời khắc, ánh mặt trời chiếu ở Kim Tự Tháp ven, hình thành bóng dáng kể cả tháp để điêu khắc đầu rắn, phảng phất một cái thật lớn vũ xà uốn lượn bò sát, cái này thần bí cảnh quan ở hiện đại giống như được xưng là "Quang ảnh xà hình".

"Thần sứ, công chúa ở tháp bên trong Zak Moore pho tượng bên cạnh chờ ngài." Vệ binh cắt đứt của ta suy tư, ta xem nhìn chung quanh Kim Tự Tháp rất nhiều vệ binh các, mặc dù biết rõ tình huống không ổn, nhưng cũng không thể không gật gật đầu.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now