Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 46

481 11 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 46

———————-
Convert : TruyenV1.com
—-o0o—-

Quyển thứ hai kỵ sĩ truyền thuyết chương thứ tám phía sau màn người thao túng [ hạ ]

lần này thình lình xảy ra biến cố làm mọi người trở tay không kịp, Flanders kinh hãi dưới, vừa định đứng lên, nhưng lại bởi vì trên chân thương vừa lại té ngã .

Tại sao có thể như vậy? Của ta tư tưởng tựa hồ đã ở trong nháy mắt đình chỉ chuyển động, đây là đang làm gì đó? Hảo hảo tấn phong nghi thức như thế nào sẽ biến thành như vậy? Ngay sau đó, chỉ nghe một trận tiếng chém giết ở bên ngoài vang lên, Flanders chống đỡ đứng lên, chậm rãi rút ra bên hông trường kiếm.

"Flanders, ngươi nếu động một chút, đệ đệ của ngươi sẽ không mệnh!" Sờ|chớ lai hung tợn nói, trong tay kiếm dùng vài phần lực.

"Ngươi nếu dám thương tổn hắn, ta nhất định giết ngươi!" Flanders trong mắt nổi lên một tầng đỏ sậm tơ máu.

"Tại sao?" Đặng ni không thể tin được nhìn sờ|chớ lai," Tại sao?"

"Sờ|chớ lai, hắn đã sớm là người của ta ." Ở một bên bối á ân cười tủm tỉm mở miệng ,," Mảnh đất này vốn nên đúng là thuộc về ta, hiện tại đáng tới rồi đoạt lại nó lúc, chúng ta|ta đợi giờ khắc này, đã chờ đã lâu rồi."

"Nói bậy, sờ|chớ lai hắn......"

"Mảnh đất này làm cho bối á ân công tước tiếp nhận hơn thích hợp," Sờ|chớ lai lạnh lùng nhìn hắn.

"Ngươi......" Đặng ni nhất thời tức giận đến nói không ra lời.

"Ngài tốt nhất không nên nói nữa, nếu không thanh kiếm này cũng sẽ không lưu tình a, của ta kỵ sĩ." Bối á ân cười đến có vài phần âm hiểm," Tốt lắm, hiện tại phân phó đi xuống, cho ngươi bọn kỵ sĩ tất cả đều ném vũ khí." Flanders tay đặt tại trên chuôi kiếm, có chút rung động . Ta đối này đột nhiên phát sinh một màn cũng là khó có thể tin, thoạt nhìn luôn luôn trung thành và tận tâm sờ|chớ lai vậy mà xảy ra bán Đặng ni......

"Còn có nhất kiện chuyện trọng yếu." Sờ|chớ lai đột nhiên nhìn phía chết ở trên tay của ta nhẫn, trong tròng mắt lộ ra một tia kì quỷ thần sắc," Nói cho ta biết giải khai phong ấn phương pháp."

Ta đột nhiên cả kinh, nguyên lai hắn còn có khác mục đích ......

"Ta không biết." Ta lắc lắc đầu, đột nhiên không hiểu nhớ tới tên kia đồng dạng cưỡng bức qua của ta Hắc Kỵ Sĩ, lại nghĩ tới Flanders nói," Sợ rằng — có người ở thao túng kéo Draik mỗ ngói bá tước linh hồn."Trong đầu như điện quang thạch hỏa một kích, trên tay mồ hôi lạnh trận trận, chẳng lẽ thao túng kéo Draik mỗ ngói bá tước linh hồn người chính là —

"Là ngươi, là ngươi thao túng kéo Draik mỗ ngói bá tước linh hồn!" Ta chỉ vào hắn lớn tiếng nói.

Hắn bên môi lộ ra một tia nụ cười quỷ dị," Không tồi, chính là ta. Bởi vì là đang kỵ sĩ luận võ trung bị đối phương sai thủ giết chết, kéo Draik mỗ ngói bá tước linh hồn vẫn không cam lòng ở chung quanh bồi hồi, cho nên chỉ cần dùng một chút hắc ma pháp, có thể dễ dàng thao túng hắn, tuy nhiên,"Hắn dừng một chút," Lần trước hắn đột nhiên ngay cả Đặng ni cũng mang đi ngã không có ở đây kế hoạch của ta trong vòng."

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now