Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 20

687 10 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 20

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ nhất Bắc Âu hải tặc quyển chương thứ chín dấu diếm sát khí [ hạ ]

hồi Nona nơi đây lúc, nhưng lại nhìn thấy Rani Al chính chờ ở nơi đây, vừa thấy ta cả người ướt đẫm bộ dáng, hắn không hỏi xanh đỏ đen trắng đối với ta chính là dừng lại|một trận thoá mạ.

"Ngươi nữ nhân này đến cùng sao lại thế này, có khi cố gắng thông minh, có khi lại ngu cần phải mệnh! Như vậy thiên vẫn chạy lung tung đi ra ngoài gì chứ! Xem ra thật muốn chém của ngươi cước mới tốt!" Hắn đột nhiên một thanh nhéo tóc của ta, đối với Nona quát to,"Nona cô, cầm khối sạch sẽ bố đến!"

"Đau nhức, đau nhức, đau nhức!" Ta vội vàng duỗi tay đi bài tay hắn, cái này người man rợ......

"Đừng nhúc nhích!" Hắn một tiếng rống to, cầm lên khô bố, đối với tóc của ta chính là một trận loạn lau.

"Này, ngươi có thể hay không điểm nhẹ a!" Ta cả giận nói.

Hắn vén hiên lông mi,"Câm miệng của ngươi lại, phiền toái phụ nữ, trước kia ta cấp y lệ như vậy lau lúc, nàng chưa bao giờ có dũng khí oán giận một tiếng!"

"Y lệ?" Ta ngẩn ngơ,"Là ai?"

Nona đã ở một bên cười ha hả.

"Đồ đần," Ngữ khí của hắn đột nhiên ôn nhu đứng lên, trên tay động tác cũng nhẹ rất nhiều,"Y lệ đúng là Nona cô trong nhà sản nãi nhiều nhất một đầu mẫu ngưu."

Ách...... Ta đột nhiên được có giết người xúc động a......

Cảm giác của ta co quắp, hắn cũng rốt cuộc không nhịn được cười ha hả, cúi đầu, nóng cháy hơi thở ở ta cổ bên vung qua,"Mới vừa rồi bộ dáng, hay là như - con nhím, tuy nhiên, là bị rút hết đâm con nhím! Ha ha ha!"

Nghe hắn tiếng cười sang sảng, nhìn hắn bổn thủ bổn cước xoa tóc của ta, ta chợt nhớ tới mới vừa rồi kế hoạch, không biết như thế nào, tâm lý dĩ nhiên dâng lên một tia áy náy cảm giác.

Tuy nhiên, ta lập tức an ủi khởi chính mình, ta cũng vậy. vì hắn tốt, nếu như có thể thay đổi Karin vận mệnh, như vậy hắn chết đi vận mệnh không phải cũng sẽ thay đổi sao?

Rani Al, ta lừa gạt ngươi, nhưng là, ta hy vọng - ngươi có thể sống .

Chuyện kế tiếp tựa hồ so với chúng ta tưởng tượng còn muốn thuận lợi, Rani Al không chút nghi ngờ địa tin Vicat tin tức, dẫn theo bọn hải đạo lập tức lên đường . Hắn không có mang cho Vicat cùng ta, bởi vì Vicat phi thường đúng dịp ở trước đó ngã bệnh .

Vậy trận dông tố, hạ rất kịp thời.

Tới vu tại sao không mang theo ta, ta nghĩ hắn có thể là sợ gặp lại quái vật gì chứ......-

Rani Al mới vừa đi không bao lâu, ta cùng Vicat tựu theo kế hoạch chuẩn bị lên. Trên đảo trung niên nam tử phần lớn đi theo Rani Al ra biển ,, cho nên chỉ để lại số lượng không nhiều lắm mấy cái thủ vệ trông coi Kyle, trong thôn đa số đúng là phụ nữ cùng hài tử.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now