Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 32

651 6 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 32

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ hai kỵ sĩ truyền thuyết chương thứ ba Thánh thành Jerusalem [ hạ ]

màn đêm rất nhanh phủ xuống, trở lại Thánh điện kỵ sĩ trú địa cùng vậy hai vị mẹ con hàn huyên vài câu sau khi, ta gục đầu ngủ hạ. Không biết là không phải quá mệt mỏi quan hệ, vừa lại mơ tới vậy lớn lên tựa hồ vĩnh viễn cũng đi không xong màu đen dũng đạo, ở ngã vào không có chừng mực vực sâu một khắc này, ta vừa lại ở hít thở không thông trong bóng tối bừng tỉnh.

Vừa sờ cái trán, một nắm mồ hôi lạnh.

Ta phủ thêm bộ đồ, nhẹ nhàng mở cửa, dự định đi ra ngoài thấu gió lùa.

Bóng đêm đã rất sâu, bốn phía hoàn toàn yên tĩnh, ta một bên suy tư về chuyện, một bên vô ý thức bước , nhà thờ Hồi giáo rất lớn, cho nên đi tới đi tới sẽ không biết đi tới nơi nào.

Đột nhiên, từ mặt đông chỗ quẹo truyền đến có tiếng người nói chuyện.

"Đại đội trưởng, vật này đúng là thuộc về Solomon vương , chúng ta cứ như vậy mang đi nói......" Dĩ nhiên là Flanders thanh âm.

"Flanders, chúng ta đóng quân ở chỗ này cũng không có một bộ phận nguyên nhân là vì tìm kiếm vật này sao? hiện tại thật vất vả cũng nhanh phải tìm được, đương nhiên muốn dẫn đi. Đây là Giáo hoàng ra lệnh!" Đại đội trưởng tựa hồ có chút không hờn giận.

"Giáo hoàng không biết tại sao không nên vật này......" Một thanh âm khác xuyên vào đi vào.

Đại đội trưởng thanh âm dần dần đè thấp,"Nghe nói vật này có được thập phần thần bí lực lượng......" Nghe hắn vừa nói như thế, ta nhất thời lòng hiếu kỳ khởi, cũng đến gần hai bước, muốn nghe - rõ ràng.

Ba đi một tiếng, không cẩn thận giẫm tới rồi một nhánh cây.

Không xong ,, ta vừa định xoay người, chỉ nghe thấy nơi đây truyền đến quát khẽ một tiếng,"Người nào?" Vừa dứt lời, thì có một người như quỷ mị xuất hiện tại trước mặt của ta, một chi trường mâu gác ở của ta trên cổ.

Hoàn hảo của ta cổ ở Vicat nơi đây đã chịu đủ kinh hách, cho nên thật cũng không phải khẩn trương như thế, chỉ là phản xạ có điều kiện nhắm lại mắt con ngươi.

"Đại đội trưởng! Nàng chỉ là - hành hương giả!" Flanders lập tức đứng lên,"Ngài không thể thương tổn nàng.""Nhưng là nàng nghe thấy được......" Đại đội trưởng thanh âm mang theo một tia tối tăm.

"Tóm lại, ta không thể để cho ngài thương tổn nàng." Flanders thanh âm mang theo vài phần kiên quyết.

"Ngươi là làm sao vậy, tại sao muốn giữ gìn một cái dị tộc phụ nữ? Phải biết rằng nếu như chúng ta bí mật bị truyền ra......"

"Andrew đại đội trưởng, ngài đã quên lúc đầu chúng ta thụ phong vi kỵ sĩ khi phát ra thệ sao? đối người yếu thiện tâm, đối cường quyền dũng cảm, đối sai lầm sửa đúng, vi người yếu đấu tranh, trợ giúp hết thảy muốn trợ giúp người, tuyệt không thương tổn phụ nữ...... Cho nên ta không thể để cho ngài thương tổn nàng.""Flanders, ngươi ngã nhớ kỹ cố gắng rõ ràng." Andrew khẽ hừ một tiếng, lại có chút kỳ quái nói,"Như thế nào nữ nhân này một chút phản ứng cũng không có?"

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Dove le storie prendono vita. Scoprilo ora