Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 11

733 14 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 11

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ nhất Bắc Âu hải tặc quyển chương thứ năm hải yêu Siren [ hạ ]

màn đêm đã phủ xuống, nguyệt quang cao bãi đất ở quần tinh trong lúc đó lưu chuyển khởi vũ, ở quang hoa chiếu rọi xuống, trên đất bằng dấy lên đống lửa, mọi người ở hỏa bên cạnh suốt đêm suốt đêm địa cuồng hoan. Các nam nhân cầm trong tay sừng trâu chén, từng ngụm từng ngụm địa chè chén liệt tửu, đến từ phương xa người ngâm thơ rong các ngâm xướng nào đó vị dũng sĩ giết chết phòng lớn như vậy heo rừng khoa trương chuyện xưa. Cùng với nói là xướng, không bằng nói là ở rống, nghe Viking người ca xướng thật sự muốn thật lớn can đảm cùng nghị lực, ta nghĩ này có lẽ chính là Rock and Roll thuỷ tổ đi.

Một đầu tóc đỏ lóng lánh Rani Al ở trong đám người càng lại làm người khác chú ý. Một thân bạch y hắn thoạt nhìn phá lệ thần thanh khí sảng, hỏa diễm ở phía sau hắn bay lên không dấy lên, ánh thân ảnh của hắn lóe ra không chừng.

Nhìn hắn cũng không có chú ý tới ta, ta vội vàng lặng lẽ ngồi ở bên người một đống phụ nữ trung. Này các nữ nhân chính hăng hái bừng bừng địa ở đem ở đây tất cả nam tính xoi mói một phen, tranh luận bọn họ giữa người nào nhất có nam tử khí khái, cho nên hoàn toàn không có lưu ý đến ta.

"Ta nói nhất có nam tử khí khái đương nhiên chính là chúng ta thủ lĩnh Rani Al a.""Ta thích Vicat, đặc biệt hắn cặp kia thiển màu rám nắng hai tròng mắt, thật đẹp !""Cũng đừng nói nữa, nhớ tới ta nam kia người tựu tức giận, hắn vậy mà cùng ta nói không nghĩ tham gia lần sau hàng hành ,, ta muốn cùng hắn ly hôn!"

Bất chợt vừa nghe đến như vậy mốt từ, ta không khỏi khì khì một tiếng bật cười. Khi đó Viking người ly hôn tựa hồ rất đơn giản, hai vợ chồng phát biểu một cái thanh minh, làm trò công chứng viên mặt nói rõ bọn họ ly dị nguyên nhân là được rồi. Ở này - sùng thượng vũ lực trong xã hội, các nữ nhân cũng cổ vũ trượng phu tiến hành này nguy hiểm tàn khốc mạo hiểm hoạt động, thậm chí cổ vũ tranh đấu. Cho nên một khi một người nam nhân không có tranh đấu chi tâm, tựu tất nhiên sẽ bị các nữ nhân khinh thị.

Xem ra ở Bắc Âu hải tặc thời đại, các nam nhân cũng không phải tốt như vậy hỗn a.

Chính miên man suy nghĩ , đột nhiên nhận thấy được Rani Al tựa hồ cố ý vô tình hướng bên này liếc mắt một cái, ta lập tức giả bộ được dường như không có việc gì nghiêng đầu sang chỗ khác, tâm lý âm thầm cầu khẩn, không có nhìn thấy ta, không có nhìn thấy ta......

"Ngươi, cho ta lại đây!" Kẻ khác kinh hồn táng đảm thanh âm hay là vang lên, ta mới vừa bả đầu cúi đầu, chỉ nghe gặp hắn thanh âm càng thêm vang dội,"Nói ngươi đây, của ta chiến lợi phẩm!"

Này phụ nữ cũng chợt phát hiện sự tồn tại của ta, tò mò địa đối ta chỉ chỉ trỏ trỏ, ta bất đắc dĩ thở dài, đành phải đứng lên, kéo trầm trọng cước bộ hướng hắn đi đến."Ngồi ở chỗ này!" Hắn chỉ chỉ bên người da thú, hoàn toàn là một bộ trên cao nhìn xuống thể mệnh lệnh miệng.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now