Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 1

5.4K 47 2
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 1

Convert : TruyenV1.com
--------

Quyển thứ nhất Bắc Âu hải tặc quyển chương thứ nhất số mệnh lần nữa bắt đầu [ thượng ]

sáng sớm đứng lên thì phi điểu đã làm tốt thịnh soạn bữa sáng, hôm nay đúng là kiểu dáng Âu Tây sớm một chút, có ta yêu nhất ăn tiên trứng gà.

"Ca ca, ngươi thật đúng là vào tới phòng bếp, trở ra phòng a, người nào cưới ngươi có thể có phúc khí." Ta ở bàn ăn bên cạnh ngồi xuống, một bên cầm lấy chiếc đũa, một bên vẫn không quên hay nói giỡn."Ai muốn sau này gả cho ngươi đã có thể ngã mi ,, ta xem mỗi ngày cũng chỉ có thể ăn ngoại bán." Hắn cũng cười híp híp địa trả lời một câu."Vậy dứt khoát ngươi không lấy chồng, ta không cưới, chúng ta hai huynh muội sống nương tựa lẫn nhau đi." Ta vì mình cái này thiên tài ý nghĩ viện cảm phục.

Hắn lắc đầu cười không ngừng.

"Di, hôm nay tiên trứng gà như thế nào một chút mùi thơm cũng không có?" Ta nghi hoặc địa dùng chiếc đũa gẩy gẩy trứng gà."Làm sao có thể," Hắn hút hút cái mũi,"Mùi thơm cũng đã bay tới nơi này tới.""Nhưng là ta cái gì cũng nghe thấy không ra." Ta vuốt vuốt cái mũi của mình,"Chẳng lẽ bị cảm?"

Phi điểu nụ cười trên mặt liễm khởi, lộ ra vài phần lo âu,"Ngươi có hay không cảm thấy nơi nào không thoải mái? Không bằng để cho ta mang ngươi đi bệnh viện kiểm tra một chút?""Không cần khoa trương như vậy rồi," Ta cười cười,"Không có việc gì , ca ca, cũng không phải hàng da bệnh, có thể chỉ là cái mũi bịt lại ,, qua vài ngày thì tốt rồi."

Hắn như có điều suy nghĩ gật đầu.

Buổi tối, Bernardo mang đến ta yêu nhất ăn hoa quế bột củ sen thì của ta khứu giác vừa lại mạc danh kỳ diệu địa khôi phục.

Ta phấn chấn địa uống một hớp lớn bột củ sen, mềm nhẵn ngon miệng, ngọt mà không nị, quả nhiên không hổ là trong thành nổi danh nhất món điểm tâm ngọt, mặc dù ta thích ăn, nhưng mỗi lần cũng chịu không được hàng vậy hàng dài dường như đội, tuy nhiên hiện tại có Bernardo giúp ta chạy chân, ta có thể thoải mãi ở nhà hưởng thụ .

Tinh tế thưởng thức lúc, vừa nhấc mắt phát hiện Bernardo chính nháy mắt không nháy mắt nhìn chằm chằm ta, đôi mắt bên trong vậy chảy băng lăng lam nhạt giống như đang ở chậm rãi tan chảy.

"Nhìn cái gì......" Ta tức giận trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái."Tiểu ẩn," Hắn dùng thủ ưu nhã chi chính mình cằm,"Đêm mai nhà của ta có - party, tới nhà của ta đi.""Nhà ngươi?" Ta sửng sốt, còn giống như thật không biết hắn đang ở nơi nào đây."Không đi," Ta rất dứt khoát lắc đầu."Như thế nào, sợ ta ăn ngươi?" Hắn bên môi giương lên một chút hơi tà ác tươi cười,"Vậy này bột củ sen, sau này sẽ chính ngươi đi xếp hàng mua nha.""A, ngươi đây là uy hiếp ta?" Ta mới vừa nuốt xuống cuối cùng một cái bột củ sen.

Hắn mỉm cười gật đầu."Ha ha, như vậy ngây thơ uy hiếp, ngươi cảm giác được sẽ có dùng sao?" Ta lộ ra một ánh mắt xem thường.

Hắn tiếp tục mỉm cười gật đầu."Ngươi thật sự không giúp ta xếp hàng ?"

Hắn hay là tiếp tục gật đầu."Hừ hừ, ta đây sẽ nói cho ngươi biết đi, ta...... Đi thì đi, ai sợ ai a."

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now