Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 121

556 8 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 121

———————-
Convert : TruyenV1
—-o0o—-

Quyển thứ năm Tinh Linh quốc gia Mê Vụ Sâm Lâm [ thượng ]

hắc các tinh linh năng lực quả nhiên không thể coi thường, ở chỗ này thời gian ngắn ngủi tựu phát hiện quang chi linh xác thực vị trí, quả nhiên là nhiều người lực lượng đại, ách, hẳn là gọi Tinh Linh nhiều lực lượng đại.

Bởi vì sợ chúng ta đối nơi này địa hình không quen, cho nên Tinh linh vương tự mình đem chúng ta đưa đến phát hiện quang chi linh địa điểm — ở vào vương đô tây bộ Mê Vụ Sâm Lâm.

Chưa bao giờ gặp qua như vậy rừng rậm, thuần trắng sắc rừng rậm. Màu trắng cành lá, màu trắng đóa hoa, màu trắng thân cây, rừng rậm trong lúc đó tràn ngập thản nhiên đám sương, hơn nơi này tăng thêm vài phần thần bí.

“Quang chi linh ngay lúc rừng rậm trong?” Phi điểu nghi hoặc hỏi.

Tinh linh vương đi lên phía trước từng bước, đẩy ra rồi tầng tầng lớp lớp nhánh cây, nói,“Không tồi, ngay lúc Mê Vụ Sâm Lâm thánh thụ phụ cận. Các vị, tựu do ta đến cho các ngươi dẫn đường.”

“Nếu biết ở chỗ này, tự chúng ta đi vào là tốt rồi.” Tư âm thản nhiên nhìn hắn một cái.

Tinh linh vương cười cười,“Người từ ngoài đến tiến vào này phiến Mê Vụ Sâm Lâm, thật là dễ dàng lạc đường , cho nên hay là do ta dẫn đường tương đối tốt, chẳng lẽ ngài ở để ý cái gì?”

“Như vậy xin mời đi.” Tư âm khẽ gật đầu, theo hắn đi vào rừng rậm.

Ta nhìn một chút phi điểu,“Ca ca, không có việc gì đi? Nơi này cảm giác để cho ta rất không thoải mái.” Ta thấp giọng tiến đến hắn bên tai nói,“Cái này Tinh linh vương cũng cho ta có chút không thoải mái.”

Phi điểu an ủi vỗ vỗ của ta bả vai,“Không có việc gì, đối sư phụ mà nói, này căn bản chả tính là gì.” Hắn cũng thấp giọng ở ta bên tai nói,“Yên tâm, nơi này tất cả Tinh Linh cộng lại cũng không nhất định đúng là sư phụ đối thủ.”

Đi vào Mê Vụ Sâm Lâm thì chỉ cảm thấy trước mắt trắng xoá một mảnh, nếu không phi điểu vẫn vững vàng lôi kéo tay của ta, phỏng chừng ta hiện tại đã lạc đường .

Ước chừng đi nhanh tới mười phút, chúng ta đi tới rồi một gốc cây đại thụ bên cạnh, ở một mảnh trong màu trắng, này cây thông thấu xanh lam như thủy tinh đại thụ có vẻ phá lệ thấy được. Ta không nhịn được nhẹ nhàng vuốt vuốt vậy thủy tinh xanh khá nhánh cây, xúc cảm thanh lương.

“Đây chính là ta các Tinh linh tộc thánh thụ, quang chi linh ngay lúc thánh thụ trung.” Vừa nói, hắn chậm rãi đọc nổi lên chú văn, chi thấy đại thụ trung ương đột nhiên nứt ra rồi một cái lỗ hổng lớn, hướng hai bên tách ra, xuất hiện một cái trong suốt môn. Môn dần dần mở ra, bên trong nhưng lại cái gì cũng nhìn không thấy tới, chỉ là đen tuyền một đoàn.

“Xin mời đi.” Hắn lui ra phía sau từng bước, ý bảo chúng ta đi vào.

“Chờ một chút, ta muốn xác nhận một chút.” Tư âm cũng không có di động cước bộ, mà là nhắm hai mắt lại, cũng đọc nổi lên một chuỗi cổ quái chú văn, trên người của ta vừa lại cảm thấy một tầng giống như đã từng quen biết nóng cháy cảm giác, chỉ thấy môn ở chỗ sâu trong mơ hồ tản ra màu xanh biếc quang mang.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now