Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 42

606 6 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 42

———————-
Convert : TruyenV1.com
—-o0o—-

Quyển thứ hai kỵ sĩ truyền thuyết chương thứ bảy ai là Hắc Kỵ Sĩ [ thượng ]

"Nói đi, giải khai phong ấn phương pháp." Lời nói của hắn vừa, cơ thể của ta đã được|bị bao phủ ở tại hắn bóng ma dưới.

Thân thể của ta kề sát vậy kiện thiết xử nữ, chỉ cảm thấy thấy lạnh cả người xông vào trong cơ thể.

Hiện tại ta nên làm cái gì bây giờ? Ta không thể, tuyệt đối không thể ngồi đợi tễ a. Diệp Ẩn, dũng cảm một chút, ngươi làm được, hai mươi ngay cả – đứng đắn, nghiêm chỉnh luyến ái chưa từng nói qua, như thế nào sẽ mạc danh kỳ diệu chết tại đây – địa phương quỷ quái.

Nghĩ tới đây, ta ngẩng đầu, dũng cảm nghênh hướng về phía hắn,"Ngươi cũng muốn biết, nếu như ta chết ,, như vậy phong ấn tựu vĩnh viễn cũng không giải được . Hơn nữa trừ ra ta, cũng không có ai có thể đụng vào này chỉ nhẫn, cho nên ai cũng mang không đi nó."

Hắn chỉnh trang mặt đều bị che ở mũ giáp dưới, thấy không rõ hắn dung mạo.

"Ta sẽ không giết tử ngươi, nhưng là, trừ ra tử, nơi này còn có rất nhiều cho ngươi sống không bằng chết phương pháp, chỉ cần ngươi nói ra giải khai phong ấn phương pháp, đem nhẫn giao cho ta, ta tự nhiên sẽ làm ngươi trở về."

Ta thật sâu hít một hơi, không có biện pháp, không thể làm gì khác hơn là trước trì hoãn một chút thời gian ,,"Được, ta cho ngươi biết, tuy nhiên giải khai phong ấn chú văn hết sức dài, cho nên vì tránh cho phạm sai lầm, ta muốn trước viết xuống đến."

Hắn tựa hồ có chút nghi hoặc, tuy nhiên hay là đi thay ta cầm giấy cùng bút.

Cửa sắt bị giam thượng thanh âm còn đang ông ông tác hưởng, hắn vừa ra phòng, ta lập tức lần nếm thử kêu gọi tư âm, nhưng vẫn là động tĩnh gì cũng không có. Rơi vào đường cùng, vừa lúc liếc mắt một cái vừa lại chứng kiến vậy làm cho người ta mao cốt tủng nhiên thiết xử nữ.

Lại nhìn thứ hai trước mắt, ta đột nhiên có một loại rất kỳ quái cảm giác, tựa hồ, ở nơi nào chứng kiến qua đồ vật như vậy.

Hình như là thật lâu thật lâu trước chuyện ......

Mặc kệ ,, thử lại xem gọi gọi tư âm, không biết như thế nào, đột nhiên trong đầu hiện lên một cái khôi hài giọng nữ,"Ngươi viện gọi người sử dụng, hiện tại không thể chuyển được, xin mời sau đó tái gẩy......"

A liệt liệt, cũng lúc này ,, ta còn ở loạn tưởng những thứ gì a.

"Ta muốn trở về!" Ta phẫn nộ gầm nhẹ một tiếng.

"Nhiệm vụ của ngươi vẫn chưa hoàn thành, bây giờ còn không thể trở về." Một người nam nhân thanh âm đột nhiên truyền của ta trong tai, làm ta giật cả mình, ta nhớ kỹ cái này không mang theo bất cứ tia cảm tình nào băng chất thanh âm, lãnh đạm không miểu, u ám hư ảo, ở đi Bắc Âu hải tặc thời kỳ lúc cũng từng từng xuất hiện...... Nói như vậy đến, thanh âm này cũng không phải của ta huyễn nghe?

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ