Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 110

623 9 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 110

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--

Quyển thứ tư Trường An phù hoa lục chương thứ mười trần duyên tẫn [ thượng ]

từ một trận đau đầu trung tỉnh lại thì ta phát hiện tự chính ở vào một cái đen kịt địa phương, vừa định động động, phát hiện tự mình hai tay hai chân đều bị vững vàng khổn trụ liễu, không khỏi kinh ra một thân mồ hôi lạnh, xem ra lần này so với đánh cướp nghiêm trọng hơn nhiều, vừa lại đột nhiên hồi tưởng lại Tiểu Điệp mới vừa rồi quỷ dị thần sắc, tâm lý nói không rõ là cái gì tư vị......

Chẳng lẽ là nàng......

Nhưng là - tại sao?

Ta hướng chung quanh nhìn lại, nhưng là đưa tay không thấy được năm ngón. Một trận rất nhỏ tiếng rên rỉ đột nhiên ở bên cạnh ta sâu kín vang lên, thanh âm này - ta hơi kinh hãi, nghi hoặc nhẹ nhàng hỏi một tiếng,"Tiểu Điệp?"

"Ta tại sao lại ở chỗ này, đây là nơi nào!" Quả nhiên là nàng, chỉ là thanh âm của nàng nghe đi tới có chút thất kinh.

"Ta cũng không biết chúng ta lại ở chỗ này." Lúc này ta, nhưng thật ra thần kỳ tỉnh táo,"Nhưng là Tiểu Điệp, ngươi chẳng lẽ cũng không biết sao?"

Nàng chính ở chỗ này lẩm bẩm nói,"Làm sao có thể, làm sao có thể, công chúa rõ ràng đâu có ......"

"Công chúa?" Ta chấn động,"Ngươi hơn nữa rõ ràng một ít! Là công chúa cho ngươi làm như vậy sao? tại sao, Tiểu Điệp, tại sao muốn làm như vậy? Đúng là nàng bức của ngươi sao?"

Nàng thất hồn lạc phách nhắc tới hồi lâu, căn bản không có lý ta. Một hồi lâu, nàng mới tựa hồ chậm rãi phục hồi tinh thần lại, phát ra một trận lạnh lùng tiếng cười,"Không phải nàng bức ta, là ta cam tâm tình nguyện ."

Ta mở to hai mắt nhìn,"Cái gì?"

"Ngươi như vậy phụ nữ, làm sao có thể xứng đôi Đại công tử, dựa vào cái gì làm Đại công tử như thế chung tình vu ngươi!" Của nàng ngữ khí lợi hại, phảng phất một thanh sắc nhọn lưỡi đao.

Ta ngạc nhiên ở trong bóng tối nhìn chăm chú vào nàng chỗ vị trí, mặc dù thấy không rõ trên mặt hắn vẻ mặt, đối với ngươi có thể cảm giác nàng quanh thân phát ra địch ý.

Ở ngàn hồi vạn chuyển trung, ta đột nhiên nghĩ tới một khả năng,"Tiểu Điệp, chẳng lẽ, chẳng lẽ ngươi thích người đúng là - hắn?"

Nàng im lặng không nói gì, buồn bã nói,"Thích người của hắn làm sao chỉ ta một cái. Mà ngay cả công chúa......"

Mấy người kia chữ mặc dù yếu ớt ruồi muỗi, nhưng ở ta nghe tới không khác kinh thiên lôi, của nàng ý là - của ta trong đầu đột nhiên hiện lên trước đoạn ngắn, Cao Dương nhìn hắn kỳ quái ánh mắt, đối hắn đủ loại chán ghét, tức giận...... Chẳng lẽ loại này loại đủ loại, đều là bởi vì - thích hắn?

"Ngươi, làm sao mà biết được?" Của ta trong đầu cũng bắt đầu hỗn loạn.

"Là ta ở công chúa bên người hầu hạ lúc, có một lần trong lúc vô ý nghe được nàng ở say rượu khi hô Đại công tử tên......"

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ