Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 120

545 10 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 120

--------
Convert : TruyenV1
--o0o--

Quyển thứ năm Tinh Linh quốc gia Tinh linh vương [ hạ ]

sáng sớm lên lúc phát hiện mình vừa lúc tốt nằm ở trên giường, cũng không biết Thanatos khi nào thì rời đi , ngày hôm qua như thế nào vừa lại mạc danh kỳ diệu ngủ thiếp đi.

Ta đứng lên, bởi vì sợ phiền toái, tựu thuận tay dùng cửa sổ bên đóa hoa thượng chảy xuống sương sớm rửa mặt,"Tiểu ẩn, ngươi tỉnh dậy sao?" Phi điểu đẩy cửa vào.

Ta gật gật đầu,"Tư âm đây?"

"Sư phụ hắn đang ở trong đại điện chờ chúng ta đây." Phi điểu vừa nói, một bên kéo tay của ta, đem ta dẫn tới trong đại điện.

Trong đại điện, tư âm cùng Tinh linh vương chính không biết nói cái gì đó, bọn họ bên người đứng mấy vị mặc cẩm đoán chế phục từ phó. Chế phục hồng lam hai màu so với bình thường sắc thái tới đặc biệt, hồng như bất diệt chi hỏa; Lam như vạn năm huyền băng.

"Nếu không ăn nơi này thực vật, như vậy tựu uống chút chúng ta Tinh linh quốc đặc biệt sản xuất đồ uống đi." Tinh linh vương thấy chúng ta ngồi xuống, ý bảo tôi tớ các mang sang một loại màu xanh biếc đồ uống.

Tư âm bưng lên một chén, tựa hồ là vô tình nhìn một chút, đối chúng ta nhẹ nhàng gật gật đầu, lập tức tựu uống một ngụm.

"Hẳn là không có vấn đề." Phi điểu trầm thấp nói một câu.

Ta đang muốn cầm lấy cái chén uống một cái, ngoài cửa đột nhiên truyền đến một trận tiếng ồn ào, một vị mặc lục y bụi Tinh Linh hơi kinh hoảng chạy đi vào,"Vương, đầu kia Độc Giác Thú không biết làm sao vậy, mới vừa rồi đột nhiên nổi giận giãy kết giới, ai cũng không bắt được hắn."

Tinh linh vương sắc mặt hơi đổi,"Hắn hiện tại ở nơi nào?"

"Ở hoa viên trong."

Tinh linh vương lập tức đứng dậy vội vã đi ra ngoài.

Tư âm nhìn một chút phi điểu,"Ngươi cũng đi đi, Độc Giác Thú phong ấn pháp ta sớm đã đã dạy ngươi ."

"Sư phụ?"

"Đi thôi, ta muốn trở về phòng, tiếp tục tìm kiếm quang chi linh chuẩn xác vị trí."

Nhìn tư âm chạy lên lầu, ta lôi kéo phi điểu ống tay áo,"Ca ca, ta cũng đi."

Đến hoa viên lúc, các tinh linh chính vây bắt một con có chút như tuấn mã động vật không biết làm sao, chỉ thấy nó toàn thân tuyết trắng, có một song xinh đẹp màu lam sẫm hai tròng mắt, trán ở giữa trường ra một con đinh ốc sừng, ước chừng nửa thước trường, cái đáy tuyết trắng, trung gian đen thùi, đỉnh đỏ tươi. Đây là Độc Giác Thú sao? trước kia chỉ ở thần thoại chuyện xưa trong sách chứng kiến qua đây, trong hiện thực tựa hồ so với trên sách viện miêu tả đẹp hơn lệ rất nhiều lần.

Tuy nhiên lúc này nó có vẻ táo bạo bất an,

"Frey tia, nhanh chút an tĩnh lại, nếu không ta đem đem ngươi trọng tân phong ấn!" Tinh linh vương trong mắt xẹt qua một chút giận tái đi.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now