Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2 Chương 65

503 11 0
                                    

Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2
Chương 65

--------
Convert : TruyenV1.com
--o0o--

Quyển thứ ba Mã Nhã Mê Mộng chương thứ năm Bagal vương tử [ thượng ]

ở Y Tư Mạc sau khi rời đi, nữ vương tùy ý hỏi ta một ít về đáy giếng ở dưới sự tình, ta chỉ được bịa chuyện thông suốt, đem trước nói qua nói vừa lại lập lại một lần. Thật vất vả ứng phó xong nữ vương, ta vội vã đi ra đại sảnh, một con miêu hẳn là đã đi trở về đi. Từ nơi này đến một con miêu trong nhà cũng không xa, chính mình một người trở về cũng hoàn toàn không có vấn đề. Trải qua hoa viên lúc, ta nghe được bên cạnh lùm cây bên truyền đến một cái thanh âm quen thuộc.

"Đừng lo lắng, ta nhất định sẽ giải quyết ." Ngoài dự liệu của ta, Y Tư Mạc thanh âm lúc này nghe tới đúng là phá lệ ôn nhu.

Là ai có thể làm cho hắn có như vậy ôn nhu một mặt?

Ta có chút tò mò, rón ra rón rén đi tới lùm cây bên, đẩy ra cành nhìn lại, y sờ|chớ tư chính ôm một vị nữ tử thấp giọng an ủi. Nàng kia dung mạo kiều diễm, nhìn qua cùng nữ vương có vài phần tương tự.

Chẳng lẽ - đúng là ô nhã công chúa?

"Nhưng là, mười ngày sau khi Ouse Marc vương tử sẽ tới đón lấy ta ,, đến lúc đó làm sao bây giờ? Y Tư Mạc, trừ ngươi ra, ta người nào cũng không muốn gả!" Ô nhã vẻ mặt lo lắng cùng không hờn giận.

"Của ta công chúa, ta sẽ không cho ngươi gả cho người khác ." Y Tư Mạc vậy màu đen đôi mắt lóng lánh yêu mỵ lộng lẫy, cúi đầu ở nàng bên tai nhẹ ngữ, công chúa hiển nhiên đối hắn không hề có sức chống cự, lập tức hồng thấu mặt.

"Nhưng là, đến cùng nên làm cái gì bây giờ?" Ô nhã vòng trụ hắn thắt lưng, tựa đầu tựa vào trong ngực của hắn,"Ta mặc kệ, mặc kệ ngươi dùng phương pháp gì, ta tuyệt đối cũng không giá hắn!"

"A, vô luận phương pháp gì?" Y Tư Mạc tươi cười sâu không lường được.

Công chúa thân thể có chút chấn động, ngẩng đầu lúc giương lên một cái phức tạp tươi cười,"Vô luận phương pháp gì."

"Như ngài mong muốn." Y Tư Mạc ưu nhã giương lên khóe miệng.

"Nhưng là, Y Tư Mạc, kế tiếp mẫu hậu còn có thể để cho ta gả cho người khác đi? Nàng, nàng chắc là không biết để cho ta gả cho ngươi ......" Ô nhã trên mặt lung lên một tầng ưu thương,"Ta biết, mẫu hậu nàng cũng đối ngươi......"

Y Tư Mạc nhẹ nhàng nắm ở của nàng vai,"Ô nhã, ta cũng chịu bó tay a, dù sao nữ vương mới là nơi này thống trị giả, ngươi chỉ cần biết rằng tâm ý của ta đối với ngươi thì tốt rồi. Chỉ cần ngươi biết tâm ý của ta, ta đã biết đủ ."

Ô nhã hai vai rất nhỏ run rẩy, nắm chặt hắn áo choàng, lẩm bẩm nói,"Nếu như mẫu hậu...... Nếu như mẫu hậu......

Y Tư Mạc vỗ nhẹ của nàng vai, trong con ngươi nhưng lại tránh|hiện lên một tia khó có thể nắm lấy lạnh như băng ý cười.

Tiểu Thuyết - Truyện Chữ : Tầm Trảo Tiền Thế Chi Lữ 2Where stories live. Discover now