CHƯƠNG 61: CHO ANH HÔN 1 CÁI.

193 5 8
                                    

Cộc cộc!

Tiếng gõ lên bàn làm việc khiến Hạ Vy giật mình, Ninh Hoàng đã đứng ở đó từ lúc nào.

- Chị Hạ Vy, em đã lên lịch hẹn với 5 nhân vật chính. Chỉ có anh Hàn Mặc Hàn là chưa liên lạc được với công ty quản lý.

Cô bé buồn bã chuyển tờ lịch hẹn cho Hạ Vy, ánh mắt có chút thất vọng, Hạ Vy mỉm cười, cô đứng dậy vỗ vai trấn an cô bé.

- Được rồi, về phần Hàn Mặc Hàn chị sẽ sắp xếp liên lạc, em đừng thất vọng quá, người đó đâu phải dễ gặp, đúng không?

- Vâng.

- Vậy cuộc hẹn đầu tiên là ai nhỉ?

Hạ Vy lúc này mới cúi xuống nhìn lịch hẹn mà Ninh Hoàng vừa đưa cho.

- Dạ là giáo sư, bác sĩ Hạ Hùng ở bệnh viện Y ạ.

- Hôm nay ư?

- Vâng, là trưa nay.

Hạ Vy cắn môi, trong lòng bỗng có chút lo lắng, nhưng xem ra cuộc gặp mặt này là không thể không gặp, hơn nữa cũng còn chưa đến 1 tuần nữa là đến chương trình rồi, cô cũng chỉ còn thời gian hoàn chỉnh kịch bản 2 ngày nữa.

- Vậy trưa nay để tôi đi gặp người này, còn những người còn lại, em sắp xếp đi cùng đi.

- Vâng.

***

Bệnh viện Y.

Hạ Vy đứng trước cổng bệnh viện, cô hít 1 hơi thật sâu, nhớ lại những ngày tháng ở đây, Hạ Hùng đều mỗi ngày đẩy cô trên chiếc xe lăn dạo quanh khu vườn phía sau bệnh viện, rồi nói chuyện với cô, chăm sóc những lúc cô bị đau đầu. Bất giác trong lòng cảm thấy thật không có mặt mũi nào gặp hắn, có khá nhiều bác sĩ và y tá nhận ra Hạ Vy, dường như bọn họ vẫn chỉ biết rằng cô là vợ chưa cưới của phó giám đốc bệnh viện, một số rất vui vẻ đón tiếp, một số các nữ y tá khác lại nhìn với cặp mắt ghen tỵ. Hạ Vy cười khổ, nếu bọn họ biết cô phá bỏ hôn ước có lẽ sẽ có thái độ khác, như làm khó hay ghét ra mặt chẳng hạn. Xét về tất cả thì Hạ Hùng là một người đàn ông hoàn hảo, mẫu hình lý tưởng, sự nghiệp phát triển, thông minh, hài hước lại rất đàn ông.

- Chị Hạ Vy, chị đợi trong phòng bác sĩ Hạ một lúc, anh ấy đang có cuộc họp với ban giám đốc.

- Uhm, cảm ơn em.

Cô thư ký xinh đẹp tươi cười lễ phép mở cửa phòng làm việc của phó giám đốc cho Hạ Vy, ai chẳng biết đây là vị hôn thê của bác sĩ Hạ, ánh mắt hơi có phần khó hiểu của cô thư ký khến Hạ Vy cười ngượng. Có lẽ cô ta đang nghĩ tại sao một người tầm thương như cô lại được bác sĩ Hạ yêu, nhưng câu hỏi đó trước giờ bản thân cô vẫn luôn thắc mắc, chỉ có thể hiểu là kiếp trước hắn nợ cô nhiều.

Hạ Vy đi 1 vòng quanh phòng làm việc của Hạ Hùng, vốn là lần đầu tiên cô đến đây khi hắnlên làm phó giám đốc bệnh viện, cách đây không lâu cũng có cơ hội qua, nhưng lại chưa từng vào đây.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now