CHƯƠNG 51: TRANH CÃI.

65 0 0
                                    

Sân bay Giang Tô.

Người đàn ông vội vã ra chiếc xe mescedes đang chờ sẵn, ánh mắt đầy lo lắng, bộ dạng suốt ruột bấm điện thoại. Đã 2 ngày nay hắn không thể liên lạc được với Tô Hạ Vy, gọi điện đến đoàn phim thì được biết cô ấy đang mất tích, bọn họ cũng đang chia nhau đi tìm. Nghĩ đến đây khiến hắn cảm thấy vô cùng bất an, liền vội đáp chuyến bay ngay khi biết được tin đó, cũng đã cố tình nhờ người bạn làm cảnh sát ở Giang Tô hỗ trợ tìm kiếm, hy vọng sẽ sớm có tin tức của cô.

- Bác sĩ Hạ.

Đạo diễn vẻ mặt đầy lo lắng đưa tay ra bắt tay Hạ Hùng, hắn không nói gì, chỉ sốt sắng lên tiếng.

- Đạo diễn, đã có tin tức gì chưa?

- Do tuyết năm nay rơi sớm hơn nên dấu vết hầu như không còn, nhưng hiện giờ cảnh sát địa phương cũng cùng tham gia tìm kiếm, sẽ sớm có kết quả, cậu đừng lo.

- Vậy giờ chúng ta chỉ có thể chờ đợi ư?

- Đúng vậy, trong đoàn phim cũng có 1 người nữa đi tìm cô ấy và có lẽ cũng bị lạc.

- Là ai?

- Hàn Mặc Hàn.

Hạ Hùng cả kinh, hắn cứng đờ người, vậy tức là 2 ngày nay rất có thể bọn họ ở cùng nhau, trong lòng hắn càng lo lắng nhiều hơn, nếu cơ hội tiếp xúc nhiều, trí nhớ của Hạ Vy sẽ sớm được hồi phục, chỉ cần gợi lại những kỷ niệm quen thuộc chắc chắn cô ấy sẽ nhớ. Cả người hắn đông cứng, ánh mắt thẫn thờ khiến đạo diễn cảm thấy khó hiểu, Hạ Hùng hơi run tìm ghế ngồi xuống, trong lòng càng rối bời.

5h chiều.

Phía xa rộn rạo lên tiếng người, tất cả có vẻ rất hỗn loạn.

- Chúng tôi tìm thấy người rồi, tìm thấy rồi.

Một nhân viên chạy vào phía trong trại hét lớn, vẻ mặt phấn khích, tất cả đều đổ xô ra phía ngoài, Hạ Hùng cũng liền vội chạy ra.

- Hạ Vy, em không sao chứ?

Vừa nhìn thấy Hạ Vy được Hàn Mặc Hàn dìu đi, khuôn mặt tái nhợt, Hạ Hùng liền vội chạy đến, hắn đẩy Hàn Mặc Hàn ra ngay lập tức, sau đó bế sốc cô lên, vội vã đưa vào xe đã chờ sẵn, lái thẳng đến bệnh viện gần nhất, mặc kệ sự bất ngờ của tất cả mọi người, nhưng ai cũng cho rằng chắc hẳn bác sĩ Hạ quá lo lắng cho vợ chưa cưới. Hàn Mặc Hàn cười khổ, anh nhìn theo bóng xe khuất hẳn sau núi, vậy là cuối cùng bọn họ cũng an toàn trở về, Hạ Vy không sao vậy là tốt rồi.

Bệnh viện Giang Tô.

Căn phòng trắng toát toàn mùi thuốc kháng sinh, ánh đèn vàng yếu ớt hắt lên khuôn mặt mệt mỏi của người phụ nữ, Hạ Hùng ngồi bất động bên cạnh, 2 tay nắm chặt lấy tay cô, ánh mắt đau xót nhìn thân hình gầy yếu, rất lâu cô mới từ từ mở mắt.

- Hạ Vy.

- Hạ Hùng... em đã ngủ bao lâu rồi?

- Được 10 tiếng rồi.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now