CHƯƠNG 54: SỰ THẬT?

86 1 0
                                    

Phòng nghỉ sự kiện LS.

Hạ Vy thở dốc, cô đứng một góc, ánh sáng khuất đủ che đi khuôn mặt của cô, vừa rồi đã chẳng cần suy nghĩ gì mà chạy đến đây, đúng lúc tivi vừa phát chương trình truyền hình trực tiếp, giới thiệu về sự kiện đặc biệt của thương hiệu LS diễn ra ở tòa Hip, hình ảnh người đó trên màn hình tivi khiến cô không kiềm chế được mà bắt taxi đi thẳng đến đây. Cũng là lúc sự kiện hoàn thành, Hàn Mặc Hàn đang nhắm mắt ngồi nghỉ, hai tay khoanh trước ngực, chân duỗi thẳng, hơi thở đều đều, phòng nghỉ vắng tanh. Hạ Vy nín thở, hai mắt không chớp, nhìn chằm chằm về phía người đó, trí não căng lên, dường như là muốn tìm kiếm một thứ quen thuộc về người đó trong ký ức. Bức ảnh trên tay cô vô tình bị bóp lại, lúc này lại không đủ dũng cảm mà đứng trước mặt người đó, phân vân, lưỡng lự, hoang mang.
Ting ting.
Tiếng chuông điện thoại vang lên, là của Hàn Mặc Hàn, Hạ Vy nép vào góc cửa, trái tim đập loạn xạ.

- Được rồi, tôi ra đây

Rất nhanh Hàn Mặc Hàn bước những bước dài ra khỏi cửa, mùi hương hổ phách nhàn nhạt, Hạ Vy mất vài giây rồi mới lặng lẽ theo sau anh. Cô không hiểu nổi mình định làm gì, chỉ biết vô thức muốn nhìn người ấy đến khổ sở.

- Á...

Vì mải nhìn theo bóng người đó phía trước, vô tình lẫn vào đám fan đang chạy theo Hàn Mặc Hàn, Hạ Vy bị đẩy ngã, cô sõng soài trên sàn, 1 fan nữ không để ý mà dẫm lên tay cô. Hạ Vy đau đớn ôm lấy tay, cũng may không phải giày cao gót, bàn tay cô tím lại, xước máu.

- Không sao chứ?

Hàn Mặc Hàn nghe tiếng kêu chỉ quay lại nhìn một chút rồi chợt nhận ra đó là Tô Hạ Vy liền không cần suy nghĩ mà gấp gáp lao tới, anh cầm lấy bàn tay bị thương của cô, ánh mắt đau xót.

Hạ Vy lúng túng muốn rút tay về nhưng bàn tay cô đã cứng lại, lúc này chỉ biết ngước mắt nhìn người đó. Bất chợt trong đầu cô những hình ảnh mập mờ, khuôn mặt anh tuấn, sống mũi cao, hàng lông mi dày, giọng nói trầm thấp đặc biệt vang lên trong đầu cô.
" Lần sau phải chú ý"

- Đứng dậy được không?

Lúc này Hạ Vy vẫn đông cứng ánh mắt cô ngẩn ngơ, Hàn Mặc Hàn nheo mắt, sau đó anh liền đỡ cô đứng dậy, cũng vừa lúc chị Hà chạy đến.

- Đưa cô ấy đến viện.

- Nhưng còn cuộc hẹn gặp Lương tổng?

- Để sau đi.

Hàn Mặc Hàn quả quyết, lúc này 2 tai Hạ Vy ù đi, âm thanh của ký ức của hiện tại lẫn lộn, nhất thời cô chưa phân biệt được, vẫn chỉ biết trân trân nhìn người đó, bộ dạng lo lắng mà bế cô lên xe trước tiếng trầm trồ hò hét của các fan xung quanh. Thực ra nhìn vết thương ở tay cô không khiến Hàn Mặc Hàn lo lắng mà chính là ánh mắt vô hồn kia của cô.

Bệnh viện XP (một bệnh viên tư nhân của Pháp)

Sau khi được bôi thuốc và băng vết thương lại Hạ Vy rời khỏi phòng bệnh cũng là 10h đêm, cô lê từng bước khó nhọc, đại não vẫn còn mơ hồ, Hàn Mặc Hàn liền chạy ngay lại khi vừa thấy cô, ánh mắt đầy lo âu.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now