CHƯƠNG 44: LỄ ĐÍNH HÔN.

103 1 0
                                    

Lễ đính hôn được tổ chức tại khách sạn R. Một trong những khách sạn 5 sao của Bắc Kinh.

Vì Hạ Hùng cũng là 1 trong những người có uy tín tại bệnh viện Y, phó giám đốc một bệnh viện hàng đầu cả nước lại một trong rất ít những bác sĩ giỏi có bằng của đại học Harvard nên khách mời đều là những người có địa vị, một vài ngôi sao. Hạ Vy không ngờ chính là việc anh mở rộng danh sách khách mời mà cô không hề biết, có cả vài đạo diễn quen thuộc mà cô biết: Đạo diễn Ngô Phi, Lý Bằng, vài diễn viên có tiếng khác... cả các đồng nghiệp của cô 1 số cũng đến, Hạ Vy cảm thấy cực kỳ kinh ngạc, không biết bằng cách nào mà Hạ Hùng lại khiến những người này có mặt ở đây được chứ.

Buổi tiệc sang trọng xa hoa đắt tiền khiến Hạ Vy không quen, cũng không ngờ rằng chồng chưa cưới của mình là một trong những con người thuộc giới thượng lưu đó, trong lúc Hạ Hùng đi gặp và giới thiệu cô với rất nhiều người thì bản thân cô lại có cảm giác không thoải mái, tất cả đều rất xa lạ với cô. Sau đó Hạ Vy cảm thấy thật lạc lõng đứng 1 góc, ai cũng bận rộn cả bởi vậy cô đương nhiên thành ra rất nhàn rỗi trong chính lễ đính hôn của mình.

- Hạ Vy!

Tiếng gọi phía sau khiến Hạ Vy quay lại.

- Linh An, anh, mọi người đến khi nào, sao em không biết

Bất ngờ Linh An và anh trai xuất hiện ở tiệc đính hôn khiến Hạ Vy xúc động, cô chạy lại ôm lấy anh, ôm lấy Linh An khóc nức nở.

- Hỏng hết trang điểm giờ, vì muốn em bất ngờ nên Hạ Hùng đã đề nghị bọn anh không nói.

- Đúng vậy, anh ấy quả thực rất đẹp trai phong độ nha.

Linh An thì thầm vào tai Hạ Vy khiến cô đỏ mặt, Hạ Hùng đã đứng bên cạnh anh trai cô từ lúc nào.

- Sau đó anh còn mời mọi người ở lại vài ngày đi thăm thú vài nơi, mọi chi phí đều là anh mời. Vậy nên em thoải mái thời gian tâm sự.

- Anh chắc không ở lại được vì còn công việc, Linh An thì thoải mái rồi, tùy thích.

Anh trai xoa đầu Hạ Vy, vẫn là cô em gái nhỏ của anh mà sắp thành hôn rồi, nghĩ đến đây anh lại nhớ đến ba mẹ, cô em gái phải xa nhà rất sớm 1 mình đến đây lập nghiệp, thật may cũng đã gặp được 1 người bạn đời như ý. Sau đó Hạ Hùng đứng nói chuyện cùng anh trai Hạ Vy một lúc, vừa là để bàn bạc về việc tổ chức lễ cưới cả ở Việt Nam và Trung Quốc, trước tiên sẽ tổ chức ở Trung Quốc trước sau đó 2 vợ chồng sẽ về Việt Nam làm lễ cưới, cũng là để hoàn thành mọi thủ tục cho Hạ Vy nhập quốc tịch.

Hạ Vy từ lúc đó đều cuốn lấy Linh An, cô không còn cảm thấy thiếu gì trong chính lễ đính hôn của mình nữa. Hai cố gái lại ríu rít nói chuyện, nhớ lại những ngày vui vẻ ở Việt Nam, từ lúc có Linh An.

- Hàn Mặc Hàn, anh ta cũng đến đây ư.

- Hàn Mặc Hàn kìa...

- Trời ơi có thật không???

Cả hội trường xôn xao, phía ngoài cửa ánh đèn flash nháy liên tục, Hàn Mặc Hàn mặc một bộ vest đen lịch lãm, áo sơ mi trắng phía trong. Rất ít khi thấy anh chỉn chu trong trang phục này, Hạ Vy và cả Linh An đều đứng dậy nhìn ra phía ngoài cửa, cô cực kỳ kinh ngạc, tại sao anh ta lại xuất hiện ở đây, khuôn mặt cô trở nên trắng bệch.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now