CHƯƠNG 7: PHỎNG VẤN.

69 1 0
                                    

Văn phòng chi nhánh công ty MK.

- Mặc Hàn, cậu suy nghĩ gì về lời đề nghị của bên LS chưa?

Mặc Hàn trầm tư, anh đứng dựa vào ban công, LS là một thương hiệu thời trang nổi tiếng, bọn họ có lời mời anh làm đại diện trong 2 năm, đây cũng là 1 trong những sản phẩm anh hay sử dụng. Thế nhưng đối với Mặc Hàn, chuyện làm đại diện cho 1 dòng sản phẩm tức là chịu trách nhiệm về uy tín, chất lượng cũng như danh tiếng của sản phẩm đó, những điều này trước giờ anh không hề muốn dính vào. Tốt thì không nói, không tốt cũng ảnh hưởng nhất định đến hình ảnh của anh bấy lâu nay.

- Cũng đã 5 tháng rồi, cậu nên cho người ta một câu trả lời.

Tiêu Kiệt cau mày, thái độ của Mặc Hàn là gì đôi lúc anh không thể hiểu nổi.

- Vậy anh nghĩ sao? Nên hay không nên?

Dường như được mở cho một con đường sáng, Tiêu Kiệt mỉm cười tiến về phía ban công nơi Mặc Hàn đang trầm tư đứng uống café.

- Thực ra đây là thời điểm thích hợp để làm đại diện cho 1 nhãn hiệu, hơn nữa LS cũng là sản phẩm cấp cao, không nhiều rủi ro, cũng tốt cho hình ảnh của cậu.

- Um...

- Hai năm gần đây, cậu cũng đã khẳng định thực lực của mình ở Đại lục, sau vài năm nữa sẽ có hướng đi mới, nhưng trong lúc đó cũng nên tận dụng triệt để, vừa để củng cố vị trí vừa để có 1 bước đệm cho sau này.

- Vậy được rồi, anh sắp xếp ngày ký hợp đồng đi.

Mặc Hàn quay sang phía Tiêu Kiệt quả quyết, dù sao điều này anh cũng đã suy nghĩ kỹ, sản phẩm của LS cũng được anh nghiên cứu rất lâu, xét về mọi góc độ thì chưa có tai tiếng gì, hơn nữa về thời trang dù anh không rành nhưng ngược lại cũng có cá tính riêng, mà LS lại là một trong những thương hiệu có cá tính đặc biệt.

Tiêu Kiệt vui vẻ ra mặt, anh hồ hởi gọi điện cho đại diện LS, bọn họ cùng thống nhất 1 ngày ký kết hợp đồng, đồng thời sẽ có 1 buổi họp báo ra mắt giới thiệu đại sứ thương hiệu mới cho LS. Chuyện này đồng nghĩa với việc sắp tới một số hoạt động của Mặc Hàn sẽ có sự hỗ trợ từ bên LS, những trang phục anh mặc tham gia các chương trình sẽ do LS tài trợ trong vòng 2 năm. Lần đầu tiên Mặc Hàn nhận làm đại sứ thương hiệu, đây hẳn sẽ là một tin nóng hổi và đề tài bàn tán của giới truyền thông trong thời gian dài.

- Ah, có chuyện này tôi quên báo với cậu.

- Chuyện gì?

- Trợ lý Hà có việc đột xuất nên xin nghỉ 1 thời gian, vì việc cấp bách nên không kịp báo cho cậu, sáng nay đã lên đường về quê rồi.

- Um.

Trợ lý Hà vốn theo Mặc Hàn từ nhiều năm nay, đây là người trợ lý đầu tiên mà anh đồng ý, cũng bởi có chút gì đó thích hợp, hơn nữa chị Hà là mẫu người ít nói, kín tiếng, dễ dàng tin tưởng, rất hiếm lại có người khiến Mặc Hàn vừa ý. Tất cả mọi chuyện lớn nhỏ không cần anh nói, chị Hà đều hiểu ý mà sắp xếp, cũng không tham gia vào những chuyện riêng tư của anh. Nói là làm trợ lý nhưng thực sự lại giống như chị gái chăm sóc em trai vậy, điều này vốn đã thành thói quen đối với Mặc Hàn trong suốt 5 năm., gia đình chị Hà anh cũng đã gặp mặt, đôi khi qua lại như người nhà vậy.

ĐẾN TỪ GIẤC MƠ (By: Không Khí)Where stories live. Discover now