Chương 249: Chiến thuật tâm lý

710 22 0
                                    

Tưởng tượng thấy cảnh cướp trong phim, thật giống với trường hợp bắt cóc trẻ em, sắc mặt Kannie càng thêm trắng bệch.

Cha, mẹ, mau tới cứu Kannie đi.

Giờ phút này Jiyeon, kiềm chế lữa đốt trong lòng giả bộ mạnh mẽ đứng bên trong ở phòng quan sát, theo Junhyung nói, ánh mắt quét qua lần lượt vẻ mặt từng người, tâm tình một giây so một giây càng chùn xuống.

500 người, cô đã nhìn rồi hơn 400 rồi, tất cả đều là không thay đổi biểu tình.

Tâm tình bây giờ, có thể nói là nản lòng thoái chí, hoặc là tro tàn, chỉ khoàng mười người chưa kiểm tra qua, nếu còn tìm không ra khác thường, con tra hẳn có nguy hiểm, cuối cùng còn hai người, cô căn bản cũng không dám mở mắt ra xem.

"Người này, thiếu phu nhân cô xem, vẻ mặt của anh ta không bình thường." .

Hyeri nhìn sát một chút, trong mắt chợt lóe sáng.

Jiyeon khuôn mặt trắng bệch mắt nhìn màn hình trên bàn, quả nhiên, ngay đêm đó Junhyung đã nói: " Chúng ta tìm không ra nội giá, cũng không ai thừa nhận, chỉ cần tôi biết rõ đó là được." Những lời này lúc đó, vẻ mặt của hắn rõ ràng có kinh hoảng trong nháy mắt , thân thể cũng cứng đơ rồi.

Junhyung dùng chiến thuật tâm lý, cố ý nói biết cái này nội gian là ai, vì chính là muốn khiến tên khốn đó lộ ra sơ hở, đồng thời cũng là đang đánh cuộc, đánh cuộc Ám Dạ rốt cuộc có nội gián xuất hiện hay không.

Hyeri cùng EunJi trao đổi một cái ánh mắt, đem video bản gốc đưa cho Junhyung.

Các cô là ai chứ, đã trải qua chiến trường, có ai có thể lấy vải thưa mà che mắt thành cùa các cô được chứ! ! !

Người này, tuyệt đối có vấn đề.

Trong lòng Jiyeon như càng xiết chặt , lúc chưa tìm được manh mối cô còn hi vọng, cầu nguyện Kannie an toàn, bây giờ thì, tám chín phần là đã bị bắt cóc đi mất.

Tâm trạng trống rỗng , có chút không có thể hô hấp, nhóc còn mới năm tuổi, hiện tại nhóc thế nào, có hay không bị đánh dã man hoặc là như thế nào cô đều không dám tưởng tượng.

Còn nhỏ như vậy, có phải rất sợ hay không, nhóc hiện tại nhất định đang rất sợ hãi.

Cô không phải người mẹ tốt, ngay cả con trai của mình cũng bảo vệ không tốt, thật đau lòng muốn chết.

"Thiếu phu nhân, cô đừng nóng vội, về phòng nghỉ ngơi một chút, chuyện này giao cho chúng tôi xử lý là tốt, tin tưởng chúng tôi, nhất định sẽ đem tiểu thiếu gia mang về cho cô." EunJi thấy mặt cô như sắp chết,

Trong lòng rất căng thẳng, nếu tiểu thiếu gia còn chưa về, mà thiếu phu nhân ngã bênh , đến lúc đó lại thật sự không biết ăn nói làm sao với chủ nhân.

Jiyeon liên tiếp phất tay, mấp máy đôi môi khô khốc, khàn khàn lên tiếng: "Tôi không sao, các cô mau đi tìm đi." .

Cô không cần chăm sóc, tìm được con trai thì cô không có chuyện gì.

"Thiếu phu nhân, yên tâm đi, cô tốt nhất nghỉ ngơi là chúng tôi mới có thể yên tâm đi tìm tiểu thiếu gia, có được hay không, đi về nghỉ trước, EunJi, cô trước đưa cô ấy về phòng, tôi tiếp tục làm việc." Hyeri cũng đi theo

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ