Chương 232: Thật xin lỗi, chị dâu nhỏ

893 29 0
                                    

Không có người nói chuyện, không có người dám hỏi, trong nội tâm tất cả mọi người đều sợ hãi.

Sehun đi qua tất cả các huynh đệ đi tới trước mặt của Jiyeon, ánh mắt có chút tối lại, Jiyeon trong lòng trùng xuống, vẫn không có mở miệng, chỉ là chăm chú nhìn chằm chằm thái độ của anh.

Cô cũng rất muốn hỏi, nhưng mà cô cũng rất giống bọn họ, sợ, sợ hãi, hoảng hốt, sợ hãi, thậm chí so với bọn họ cô càng sợ hãi nhiều hơn.

Cô không dám nghĩ, nếu như không có Myungsoo, cô sẽ sống như thế nào! ! !

Trời ơi, nếu như cô đối với anh tốt hơn một chút, chuyện này có thể hay không sẽ không xảy ra, trước kia anh không tham gia giao dịch ma túy, mà cô lại một lần nữa lạnh nhạt anh, là cô, chính là cô.

Đã đẩy anh ra xa, nếu như anh xảy ra chuyện gì, tất cả sai lầm đều do cô gây ra, cô sẽ không tha thứ cho bản thân mình, chết cũng sẽ không tha thứ cho bản thân mình.

Nhìn Jiyeon lãnh đạm, nhưng nội tâm đang tê tâm liệt phế giãy giụa cùng gầm thét, có một cổ lửa giận đang xông về cổ họng, cuối cùng khuếch tán tới từng tế bào.

Cuối cùng, Sehun bỏ đi trầm mặc, có chút đau lòng nhìn đi chỗ khác.

"Thật xin lỗi, chị dâu nhỏ, chị hãy đến nhìn anh ấy lần cuối đi." .

Ùng ùng —–

Tựa như tiếng sét đánh giữa trời quang, Jiyeon chỉ cảm thấy dưới chân lảo đảo một cái, nói cái gì chưa nói, trực tiếp té xỉu ở trên hành lang.

Các huynh đệ cũng không tiếp thụ nổi sự thật này, như bị sét đánh đứng ở chỗ này không thể động đậy. Nhất là Minhyuk, nếu như không phải Soo Jung đỡ anh, đoán chừng anh cũng sẽ ngất đi.

Jiyeon chết ngất, bị mấy hộ sĩ đẩy vào phòng bệnh, tất cả mọi người đều luống cuống tay chân, cô là Tiểu Tổ Tông, còn mang một Tiểu Tổ Tông. (Tiểu Tổ Tông chỉ là biệt danh, không phải là tên đâu nha :) ).

Jiyeon ngủ mê man, cực độ không yên ổn, cô còn mơ một giấc mơ.

Thời gian giống như trở lại ngày trước:

Cô mơ thấy, sau khi ba mẹ bị tai nạn xe cộ, cô ngủ mê man trên vách núi, khi tỉnh lại bị một người đàn ông buộc ký một phần khế ước, từ đó, khế ước đó biến cô thành vợ của anh.

Cô mơ thấy, cô cùng bạn thuở nhỏ ăn một bữa cơm, bị người đàn ông đó nổi giận đùng đùng gắt gao đè trên cửa kiếng ở tiệm cơm, cường hôn cô trước mắt bao người.

Cô mơ thấy, người đàn ông đó nổi giận dùng một tay đem cô treo ngược ở tầng 100 trên lầu cao chót vót định ném cô xuống, hung hăng uy hiếp cô thu hồi lời nói ngang ngạnh của mình.

Cô mơ thấy, bởi vì cô kêu Soo Jung một tiếng ông xã, bị anh tự cho là cô cho anh đội lên nón xanh, anh bá đạo cưỡng chiếm cô khi cô đang nghỉ ngơi trong phòng.

Cô mơ thấy, sau khi bị anh cưỡng chiếm, cô khinh thường móc ra mười vạn tệ ném trả cho anh, nói, coi như cô tìm một con vịt.

Cô mơ thấy, vì muốn tốt với người đàn ông hay tức giận ghen tuông đó, ở trong ôtô, cô không để ý đến sự xấu hổ của mình cầu xin anh muốn mình.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ