Chương 161

980 32 0
                                    

Chương 161: Khiến người đời xem một chút, chọc giận Kim Myungsoo anh, đến cuối cùng là có kết quả gì!

Bọn họ hiện tại chỉ muốn hướng trang viên của Buck thiếu gia mà đến, nơi này, sẽ lập tức diễn ra một cuộc đùa giỡn đặc sắc.

Thật sự là không thể bỏ qua.

Myungsoo cả người cứng ngắc đứng ở bên ngoài năm thước, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn chằm chằm vào Jiyeon đang hôn mê bất tỉnh.

Sehun bất đắc dĩ, đành phải đưa cho anh một bộ y phục, ý bảo anh mặc vào, Myungsoo ngược lại không có từ chối, hai ba cái liền mặc lên, đi vào.

Mấy bác sĩ ngoại thương đứng đầu vây quanh Jiyeon, trong khay băng gạc dính máu càng ngày càng nhiều, Myungsoo nhìn da đầu tê dại, đó là máu người phụ nữ của anh! ! !

Một loạt xử lý, trị liệu xong, mọi người mới thở phào một hơi, Sehun chậm rãi xoay người, hướng về phía Myungsoo nở một nụ cười thật tươi.

Mặc dù vết thương rất sâu, rất nghiêm trọng, nhưng là, không có dạng vết thương gì mà Oh Sehun anh không thể xử lý được.

"Lúc nào thì có thể tỉnh?" .

Myungsoo tuyệt không nghi ngờ kĩ thuật của Sehun, anh là tuyệt đối tin tưởng, chỉ là nhìn người phụ nữ bảo bối của anh mà đau lòng.

"Tôi trước sẽ truyền dinh dưỡng cho cô ấy, đoán chừng một lát là tỉnh lại, đừng lo lắng." .

Sehun cùng mọi người đem Jiyeon đẩy tới phòng bệnh bình thường, Myungsoo ngồi ở trước giường bệnh, lòng ngón tay ma sát với khuôn mặt tái nhợt của cô, hôn xuống, mang theo đau lòng cùng tự trách.

"Bảo bối thật xin lỗi, về sau sẽ không bao giờ để cho em bị thương nữa, tin tưởng anh." .

Trên người Jiyeon quấn từng lớp từng lớp băng, anh đụng một cái cũng không dám, trong ánh mắt tràn đầy đều là tự trách, người phụ nữ của anh, kim châm cũng không dám, rốt cuộc là thế nào chịu qua những thứ đòn roi này . . .

Điện thoại di động trong túi vang lên, lần nữa khẽ hôn gò má của Jiyeon một cái, mới đứng lên ra khỏi phòng bệnh, híp mắt tiếp điện thoại, giọng điệu lạnh làm người ta phát run.

Naeun nhìn chằm chằm cá sấu trong hồ, tất cả đều khai ra, thì ra là Lee Joon, cùng với nhóm người định giở trò bỉ ối với người phụ nữ của anh có quan hệ thân thuộc.

Quả nhiên là không có tên nào là người tốt !

Lần trước không có tìm người nhà bọn hắn gây phiền toái, đã là quá nhân từ rồi, chúng lại còn dám dùng cùng cái thủ đoạn này tới trêu chọc anh, Thật! Không! Biết! Sống! Chết!

Sai Minhyuk đem già trẻ lớn bé trong Lee gia đều trói lại, anh lần này nhất định phải khiến người đời xem một chút, chọc giận Kim Myungsoo anh, đến tột cùng là có kết quả gì!

Buck Horvejkul thiếu gia thật lâu chưa có khai trai .

Về phần ả tiện nhân họ Son. Myungsoo khóe miệng gợi lên nụ cười tàn nhẫn, anh cảm thấy, lúc trước bản thân đã quá tốt bụng rồi.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now