Chương 223

665 25 0
                                    

Chương 223: Muốn đánh nhau thì ra sân huấn luyện, đừng ở chỗ này làm cho tôi mất mặt


Bỏ đi vẻ ngoài tao nhã, Jinwoon hoàn toàn bọc lộ khí thế cường hãn của mình, cơ hồ cùng Myungsoo không phân cao thấp. Hai người, ngươi một quyền, ta một quyền, ở trong thư phòng đại chiến. Bàn trà, ghế ngồi, giá sách ngã xuống đất từng cái, từng cái một, văn kiện bay tứ tung trong phòng, ngay lúc này cánh cửa bị một cước đá văng, Nichkhun ánh mắt âm trầm, nguy hiểm híp lại đảo qua khắp phòng, một tiếng hét giận dữ truyền đến: "Ăn nhiều quá phải hay không ? muốn đánh nhau thì đi ra sân huấn luyện, đừng ở đây làm tôi mất mặt."

Câu nói vừa dứt, hai người đều đồng loạt dừng lại, vừa nhìn chằm chằm đối phương vừa sửa sang lại quần áo xốc xếch do lúc đánh nhau gây nên.

"Làm việc không có đầu óc, muốn đánh cũng đừng có đánh lên mặt ."

Wooyoung ở bên cạnh ầm ầm ngã xuống đất,, những lời này của lão đại làm cho anh thiếu chút nữa bị nội thương, nhìn không khí nghiêm túc lúc này, muốn cười nhưng cũng không dám cười.

Hai người lúc này mới cảm thấy trên mặt đau rát, nhìn mặt đối phương bị chính mình đánh cho chỗ xanh, chỗ đỏ thì cũng biết đại khái hình dáng của chính mình như thế nào.

Tỉnh táo lại mới thấy có chút hối hận, làm sao giải thích với Jiyeon về vết thương trên mặt.

Kêu Sehun đến xử lí vết thương, các người hầu vội vàng lện dọn dẹp lại thư phòng bị hai người làm cho lung tung, lộn xộn.

Sehun vừa khẩn cấp xử lí vết thương vừa không ngừng co rút khóe miệng, thật là độc ác , lại đánh ở trên mặt.

"Sao lại thế này ?" Mấy người Jiyeon tập bắn xong, mang theo tâm tình tốt đẹp trở về, nhìn thấy vết thương trên mặt hai người chợt trầm xuống.

Đánh nhau, lại còn đánh nhau.

"Nghe nói kỹ thuật bác kích của Jung Jinwoon rất tốt, cho nên liền đặc biệt muốn lãnh giáo, quả nhiên là danh bất hư truyền. Kim Myungsoo trấn định nói, giọng điệu nhàn nhạt, làm cho người ta không nghe ra một chút bất thường nào.

Jinwoon cũng gật đầu đồng tình: "Kim thiếu gia giỏi hơn một bậc".

Jiyeon nhìn hai người thật lâu, lại nhìn Nichkhun đang cùng Victoria tình chàng ý thiếp một chút mới buông lỏng tâm tình, tức giận trắng mắt nhìn hai người thêm một lúc mới đi đến bên Myungsoo, nắm cằm của anh lên hết nhìn bên trái lại nhìn bên phải: "gương mặt đẹp trai như thế, cứ như vậy bị hủy, đáng tiếc a đáng tiếc".

Myungsoo nhướng đôi mày đẹp, đưa tay nhéo hai gò má đầy đặn của cô, tức giận: "Anh bị hủy dung nên em không thích nữa hả?"

Jiyeon vội vàng cầu xin tha thứ: "thích, dù anh có ra sao em đều thích, haha".

Lại nói, ông xã bộ dáng quá đẹp trai, thật ra cũng rất áp lực.

Hiện tại cô ruốt cuộc cũng cảm thấy công bằng một chút.

Myungsoo đầu đầy hắc tuyết, ôm lấy cổ cô, nhắm ngay đôi môi chưa kịp khép lại, khẽ cắn lên. Jiyeon khiếp sợ ngây người, trong phòng có nhiều người như vậy mà anh lại không biết kiêng dè. Mọi người xung quanh ồn ào, trêu chọc khiến cô muốn đào cái hố mà chui xuống.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now