Chương 224: Có bảo bảo?

950 35 1
                                    

"Nôn____nôn____".

Trong phòng rửa tay, Jiyeon lấy tay che ngực, nôn mửa không ngừng, gần đây ăn cái gì cũng không có mùi vị, thật sự khó chịu muốn chết.

Như sựt nhớ ra điều gì, Jiyeon vội vàng mở lịch ra xem, nếu cô nhớ không lầm, kinh nguyệt lần trước đến bây giờ là cách đây hai tháng.

Dạo này xảy ra nhiều chuyện như vậy, cô cũng không để ý đến nó.

Đúng vậy, nhất định là vậy !!!

Trong nháy mắt, cô mừng như điên, nội tâm kích động không ngừng, không lời nào có thể diễn tả hết cảm giác phức tạp cùng vui sướng đang cuộn trào mãnh liệt trong lòng cô lúc này

Mở ngăn kéo lấy que thử thai, hướng tolet mà chạy.

Hai gạch màu đỏ rất bắt mắt, cô sợ hãi nghĩ mình sẽ kêu lên, trên thực tế cô cũng đã làm như vậy.

Lee tẩu vội vàng chạy lên lầu, sợ hãi: " thiếu phu nhân, xảy ra chuyện gì ?"

Jiyeon kích động, không biết nói gì, cô có bảo bảo, thật tốt quá !

"Không sao, dì đi làm việc đi."

Cô muốn đi tìm Myungsoo, cô phải lập tức thông báo tin tốt này cho anh biết, anh sẽ mừng đến phát điên.

Rất muốn chạy một hơi đến nơi anh làm việc nhưng nghĩ đến hiện nay trong bụng còn có một tiểu bảo bảo, cô bước chậm lại, bình ổn cảm xúc, cùng thường ngày giống nhau, tiếp tục đi đến tòa cao ốc.

Phòng làm việc không có ai, Jiyeon có chút kinh ngạc, lúc này không phải Minhyuk bọn họ nên nằm trên ghế sa lon nói chuyện phiếm, uống cà phê sao ?

Ngay cả Myungsoo cũng không có ở đây, bọn họ đi đâu hết rồi ?

"Chị dâu, đại ca mới rời đi, có lẽ đến tối mới có thể trở về." Junhyung mới từ phòng làm việc đi ra nhìn thấy Tô Thiển lập tức ngây ngẩn cả người, đi tới bên cạnh cô, lễ phép nói.

Jiyeon có chút mất mác, cô thật muốn lập tức nói cho Myungsoo biết tin tức tốt của bon họ, nhưng lại không muốn nói qua điện thoại, thật rối rắm.

"Chị dâu, có phải có chuyện gì quan trọng hay không ? em lập tức thông báo cho đại ca."

"Ách, không vội, đợi buổi tối bọn họ trở về nói cũng không muộn." tay của cô nhẹ nhàng xoa bụng, mĩm cười hạnh phúc.

Jiyeon đi vào thư phòng, mắt hướng đến giá sách, muốn tìm một bộ sách, hình như trước kia Myungsoo có mua một bộ sách nói về bảo bảo cùng thai nhi rồi.

Nhiều sách như vậy, ruốt cuộc để ở chỗ nào ?

Ngón tay lướt qua từng cái mục lục, cuối cùng dừng tại quyển " giáo dục thai nhi", khóe miệng khẽ cười, rút bộ sách ra, văn kiện bay tán loạn trên mặt đất, Jiyeon vội vàng ngồi xổm người xuống dọn dẹp, ánh mắt lơ đãng lướt nhìn nội dung bên trong văn kiện, thân thể khẽ dao động.

Vứt quyển "giáo dục thai nhi" trong ngực xuống đất, run rẫy nhặt những tờ giấy bay tán loạn trên mặt đất lên, tràn đầy trong mắt đều là không dám tin.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now