Chương 155

810 33 1
                                    

Cái gọi là tham gia tiệc họp mặt.

"Nhưng là cuối cùng cậu vẫn bị mình chỉnh chết, cho nên đời này cậu so với mình đầu thai sớm hơn vài ngày như vậy, sau này vì cậu mà lương tâm cắn rứt, ngày đêm khiển trách chính mình, rốt cục không mấy ngày đã đi xuống tới tìm cậu chuộc tội." .

Jiyeon không giữ hình tượng té trên ghế sa lon cười ha ha, đối với câu trả lời của mình cảm thấy có vài phần thõa mãn.

Soo Jung nhét các loại đồ ăn vặt vào miệng cắn răng rắc, cô thực hối hận khi ngu ngốc hỏi Jiyeon vấn đề này.

Ngày hôm sau tiệc họp mặt đến, Jiyeon phối hợp một cái áo choàng màu vàng nhạt, tùy ý kết hợp ở bên eo thon, hợp với chiếc quần jean màu đen bó sát người, đem cặp đùi đẹp thon dài tinh tế và không tì vết càng thêm hoàn mỹ.

Người đàn ông đối diện cao hơn 1m8, thân thể cường tráng, khuôn mặt tuấn lãng.

Jiyeon lặng lẽ nâng ly hớp một ngụm nước ép kiwi, ánh mắt tùy ý lướt ở xung quanh.

Thay vì nói là một bữa tiệc họp mặt, tốt hơn hết nói là xã giao quen biết nhau, ngồi ở giữa một vài đôi trai gái xấu hổ nhút nhát, bọn họ mới là nhân vật chính, vì không khí, tất cả mọi người chỉ kéo nhau tới làm nền.

"Học muội, anh tự giới thiệu một chút, anh là hệ năm thứ ba của khoa kinh tế Lee Joon, không biết học muội có hay không nghe nói qua." . Người đàn ông đối diện trong mắt thủy chung đều lộ vẻ ý cười, tuy là hỏi, lại làm cho người ta nghe ra vài phần mùi vị tự tin.

Jiyeon ngẩng đầu nhìn anh một cái, ở trong đầu tìm tòi một vòng, xác định không có nghe nói qua, mới ngượng ngùng gãi gãi đầu: "Học trưởng thường xuyên trốn lớp?" .

Lee Joon nhíu mày, kỳ quái hỏi: "Học muội tại sao nói như thế?" .

Jiyeon quẫn bách, cô tuy nói không phải bề ngoài học trưởng, nhưng người đàn ông trước mắt dáng dấp cũng coi như xuất chúng, ở trong trường học nhìn thấy hẳn là không đến mức không có ấn tượng.

Thấy Jiyeon chính xác với anh không có ấn tượng, anh đột nhiên có chút thất bại, cũng được xem như soái ca nhất nhì ở học viện, vẫn còn tồn tại người phụ nữ có thể giống cô như vậy bình tĩnh ung dung nhìn thẳng vào mắt anh.

"Không có việc gì, hiện tại không coi như là quen biết sao, anh là đã sớm nghe nói về học muội, hôm nay vừa thấy, quả nhiên là khí chất xuất chúng." .

Lee Joon mắt sáng lên không có tránh được ánh mắt của Jiyeon, cô đột nhiên có chút đau đầu, hiện tại nam nhân hình dung người phụ nữ, đều là dùng khí chất xuất chúng sao?

"Cám ơn." .

Jiyeon khẽ gật đầu, không có ý định cùng anh kéo dài đề tài.

"Có câu, không biết hỏi ra học muội có hay không để ý. . . ." . Lee Joon hơi hơi đỏ mặt, nói chuyện cũng bắt đầu quanh co lòng vòng.

"Vậy thì không nên hỏi đi." .

Jiyeon cảm thấy có chút bực bội nóng nảy, cô hiện tại nhớ đến Myungsoo, tuy rằng bá đạo, có thể có cái gì thì nói cái đó, cũng không biết quanh co lòng vòng.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now