Chương 230: Không được đụng vào tôi

935 33 2
                                    

Thậm chí ngay cả tay chân anh cũng không biết nên để đâu, một lúc sau, mới nâng cánh tay thon dài vuốt ve khuôn mặt cô, tràn đầy tình yêu cùng sự quan tâm.

Sau đó di chuyển từ từ xuống bụng cô, bàn tay to bao trùm ở phía trên, nội tâm rung động mãnh liệt, anh dường như cảm nhận được cục cưng đang ở dưới bàn tay mình.

" Tôi sắp làm cha, thật tốt ".

Anh hận không thể nhảy cao ba thước để bày tỏ sự vui mừng của mình nhưng nghĩ tới bà xã đang ngủ say trên giường, nên cố hết sức đè nén lại, trái tim chưa bao giờ đập nhanh như lúc này.

Anh ra sức gieo nhiều hạt giống trong bụng Jiyeon như vậy, hiện tại ruốt cuộc cũng nảy mầm, đợi thêm mấy tháng nửa là có thể kết quả rồi.

Nếu Jiyeon biết bọn họ có cục cưng, cũng sẽ hưng phấn giống anh phải không ? có thể hay không bỏ xuống thù hận của hai nhà, không bao giờ so đo nữa ?

Giấc ngủ này của Jiyeon, ngủ thật là sâu, Myungsoo huơ tay múa chân thật lâu cũng không thấy cô có dấu hiệu sắp tỉnh lại, thấy trời sắp tối, anh anh không thể không đánh thức cô.

" Bảo bối, dậy ăn cơm rồi ngủ tiếp ".

Vốn anh định dùng cường thế để ngăn cấm cô nhưng hiện tại anh phát hiện, anh cái gì cũng không làm được.

Không biết là bởi vì cục cưng hay là bởi vì anh căn bản là hết cách với cô.

Jiyeon trợn mắt, hất tay anh ra, lạnh giọng: " không được đụng vào tôi"

Cô đột nhiên thấy rất ghét anh, ghét sự đụng chạm của anh.

Myungsoo rút tay về, ánh mắt lại chán nản vài phần, nhưng trong nháy mắt nụ cười lại xuất hiện trên khuôn mặt đẹp trai của anh: " bảo bối, em biết không ? chúng ta có baby ".

Jiyeon miễn cưỡng nhắm mắt lại, sau đó từ từ mở mắt ra, thanh âm vẫn lạnh nhạt như trước: " tôi biết rõ".

Cô đã sớm biết nhưng không ngờ tới anh biết nhanh như vậy, lại dùng cách này để biết.

Myungsoo ngây ra một lúc, ánh mắt dừng lại trên mặt cô thật lâu thật lâu, sau đó thở dài một hơi: "thật xin lỗi, ông xã thiếu chút nữa..." thiếu chút nữa anh đã hại chết con của bọn họ rồi, như vậy anh sẽ tự trách cả đời.

Jiyeon thẩn thờ nhìn anh, mặc cho anh lôi kéo tay của mình không ngừng hôn, ma sát, mập mờ.

Cô đang suy nghĩ muốn anh đồng ý cho mình phá bỏ cái thai này, tỉ lệ là bao nhiêu ?

" Bà xã, sau này không cùng ông xã tức giận nữa có được hay không ? Vì em, cũng vì Bảo Bảo suy nghĩ, chờ Bảo Bảo được sanh ra, em lại cùng ông xã so đo cũng không muộn". vừa nghĩ tới trong bụng cô chứa đựng một tiểu sinh mệnh đáng yêu, Myungsoo vui sướng đến nỗi khóe miệng không thể khép lại, anh rất yêu thích tiểu bảo bảo của anh và Jiyeon.

Anh hy vọng đó sẽ là một cô gái nhỏ đáng yêu, khi lớn lên sẽ xinh đẹp giống cô, nhưng không thể giống bộ dạng không tim không phổi của cô.

Lời này vừa nói ra, Jiyeon hoàn toàn bỏ ý định phá thai, chỉ yên lặng xoay đầu ra ngoài cửa sổ, phong cảnh bên ngoài rất đẹp nhưng cùng tâm trạng rối rắm hiện taị của cô rất không phù hợp.

[Myungyeon ver] Bà xã, ngoan nào!Where stories live. Discover now